Steins;Gate Reboot Phiên bản mới của game Anime Steins;Gate

Tải về

5 (1) Mages Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Windows

Nhà phát hành Mages vừa công bố bản làm lại của game Anime nổi tiếng Steins;Gate mang tên Steins;Gate Reboot với đồ họa mới và bổ sung thêm nhiều câu chuyện.

Steins;Gate Reboot là bản khởi động lại của game ADV nổi tiếng Steins;Gate
Steins;Gate Reboot là bản khởi động lại của game ADV nổi tiếng Steins;Gate

Quyết định sản xuất Steins;Gate Reboot đã được công bố tại sự kiện kỷ niệm 15 năm ra mắt Steins;Gate - "STEINS;GATE 15th LIVE - ONE WORLD -". Các nền tảng tương thích vẫn chưa được quyết định. Ngoài ra, trên trang web và trailer chính thức, bạn có thể thấy diện mạo mới của các nhân vật chính, bao gồm Rintaro Okabe và Kurisu Makise. Có rất nhiều điều bí ẩn ở thời điểm hiện tại, nhưng ít nhất ta biết rằng game sẽ là phiên bản khởi động lại với đồ họa hoàn toàn mới.

Nhân vật chính Rintaro Okabe
Nhân vật chính Rintaro Okabe

Cốt truyện của game Steins Gate Reboot

Steins;Gate Reboot là phần khởi động lại của game phiêu lưu khoa học viễn tưởng Steins;Gate năm 2009. Đây là một câu chuyện hoành tráng kết hợp các hiện tượng khoa học có thật và truyền thuyết đô thị Nhật Bản. Game xoay quanh nhân vật chính Rintaro Okabe, một sinh viên đại học mắc hội chứng Chuunibyou (hội chứng tuổi dậy thì).

Nhân vật chính Kurisu Makise
Nhân vật chính Kurisu Makise

Cậu tự gọi mình là “nhà khoa học điên Kyoma Hououin” và dành cả ngày để tạo ra những phát minh kỳ lạ cùng hai người bạn của mình. Tuy nhiên, một ngày nọ, Rintaro Okabe vô tình tạo ra một phát minh cho phép cậu gửi email về quá khứ. Từ đây, một sự cố lớn trên quy mô toàn cầu đã xảy ra ở Akihabara…

Game có đồ họa mới và bổ sung thêm nhiều câu chuyện
Game có đồ họa mới và bổ sung thêm nhiều câu chuyện

Sau khi phát hành phiên bản Xbox 360 gốc, nhiều phiên bản chuyển thể và phiên bản phụ của trò chơi đã được phát hành. Vào năm 2011, Steins;Gate đã được chuyển thể thành series Anime truyền hình và được nhiều game thủ đón nhận, với doanh số tích lũy hơn 1 triệu bản.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 01
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế