Stellar Hunter cho Android Pre-register Game nhập vai chiến đấu ngoài không gian

Tải về

3 (1) LTGAMES GLOBAL Miễn phí 02

Stellar Hunter là một game nhập vai lấy bối cảnh ngoài không gian với các yếu tố roguelike hấp dẫn. Bạn thậm chí có thể hoàn thành các màn chơi chỉ bằng cách lăn một con xúc xắc . Bên cạnh đó, bản đồ tối với những bất ổn được kế thừa từ Dungeon Survivor II chắc chắn sẽ thêm gia vị cho trải nghiệm của bạn.

Stellar Hunter là một game RPG roguelike khám phá không gian

Mọi thứ trong Stellar Hunter bắt đầu từ một vụ tai nạn tàu vũ trụ. Bạn là người sống sót duy nhất và phải thực hiện một cuộc phiêu lưu trên các hành tinh lạ khác nhau. Người chơi có thể tập hợp đội hình của riêng mình bằng cách chiêu mộ các chủng tộc ngoài hành tinh, sử dụng đầy đủ vũ khí và kỹ năng, vượt qua tất cả các thử thách, trở nên nổi tiếng và kiếm tiền.

Tính năng nổi bật của game Stellar Hunter cho Android

Các sự kiện ngẫu nhiên

Với các yếu tố roguelike được nâng cấp, bạn không chỉ phải đối mặt với những sinh vật ngoài hành tinh kỳ lạ mà còn cả những tình huống khó xử trước những lựa chọn khác nhau. Đó là một cái bẫy hay bất ngờ. Bạn không bao giờ biết nhưng luôn có cách để giải quyết chúng.

Trang bị và nâng cấp

Tập hợp đội hình ảnh hùng mạnh nhất từ trước tới nay. Ở rìa vũ trụ có một quán rượu bí mật, nơi bạn có thể gặp gỡ các thợ săn tiền thưởng đủ thể loại. Tương tác với họ và tuyển mộ bất cứ ai mình muốn, rèn vũ khí và chọn con đường thăng cấp phù hợp từ 5 lớp nhân vật. Xây dựng đội hình hoàn hảo của riêng bạn.

Tham gia các trận chiến đầy thách thức

Chiến thuật khôn ngoan

Bạn chỉ có thể mang theo tối đa 4 thành viên trong mỗi cuộc phiêu lưu. Hãy chọn lựa họ một cách khôn ngoan và chọn vũ khí, trang bị, kỹ năng phù hợp, triển khai chiến thuật cho từng điểm đến khác nhau để đánh bại kẻ thù.

Khám phá các thiên hà chưa từng được biết đến

Có 8 thiên hà ngoài hành tinh. Mỗi hành tinh đều có những bí mật và quy tắc riêng. Vào thời điểm đặt chân xuống đó, bạn ở trong môi trường vô cùng bí ẩn và phải tự mình khám phá các bí mật.

Trận chiến đầy thử thách, hoành tráng

Tập hợp đội hình của bạn và sẵn sàng tham gia vào các trận đánh boss hoành tráng. Đánh bại họ và cướp kho báu. Thách thức những điều không thể và giành được thành tích tuyệt vời. Thực hiện quy tắc của riêng bạn và là chỉ huy duy nhất của cả thiên hà.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 25
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Stellar Hunter

Liên quan, thay thế