Stellar Hunter cho iOS Pre-Order Game RPG roguelike chiến đấu ngoài không gian

Tải về

Stellar Hunter là một game nhập vai cho bạn tham gia vào các trận chiến hoành tráng ngoài không gian, nơi bạn được tự do thể hiện kỹ năng và chiến thuật của mình.

Stellar Hunter là game nhập vai roguelike cho bạn khám phá không gian

Stellar Hunter bắt đầu với cảnh bạn đang du hành trong phi thuyền của mình và đột nhiên, con tàu bị rơi xuống một hành tinh bị bỏ hoang. Bạn là người sống sót duy nhất. Để tồn tại, bạn phải đi đến các hành tinh khác nhau, thu thập chiến lợi phẩm, đối mặt khó khăn và xây dựng nên đế chế của mình thống trị thiên hà.

Không hề đơn độc một mình, gamer có thể chiêu mộ những người bạn ngoài hành tinh để tạo thành một đội quân, cùng nhau vượt qua những thử thách và chiến tranh. Bên cạnh đó, bạn thể trang bị vũ khí và công cụ để chiến đấu với kẻ thù.

Tính năng nổi bật của game Stellar Hunter cho iOS

Các sự kiện ngẫu nhiên

Trong game, bạn sẽ được trải nghiệm các yếu tố giống như đời thực. Bạn không biết mình sẽ đối mặt với những gì sắp tới, có thể là bẫy hãy điều gì bất ngờ. Cách duy nhất là tham gia và trải nghiệm.

Bước vào các trận chiến đầy thách thức

Lắp ráp và nâng cấp

Ở nơi tận cùng của vũ trụ có một khu vực mà bạn có thể gặp tất cả những chiến binh từng tồn tại. Người chơi có thể tương tác với họ và chiêu mộ vào nhóm của mình. Rèn vũ khí và nâng cấp vũ khí hiện có. Nâng cấp chiến binh nếu người đó xứng đáng.

Chiến thắng nhờ chiến lược

Mọi thứ vô nghĩa nếu bạn không biết cách lập kế hoạch nhiệm vụ một cách chiến lược. Các kỹ năng và kiến thức là yếu tố quan trọng nhất trong trò chơi này. Hơn nữa, người dùng có thể mang theo tối đa 4 thành viên vào cuộc chiến. Hãy chọn lựa một cách khôn ngoan và chọn thiết bị mà bạn cho là phù hợp.

Khám phá thiên hà

Có hơn 8 thiên hà đang chờ bạn khám phá. Mỗi hành tinh là một khu vực mới đối với bạn. Để thỏa mãn sự tò mò, hãy khám phá theo cách mình muốn.

Các trận chiến thách thức và hoành tráng

Có rất nhiều con trùm trong game và mỗi con đều có những điểm độc đáo. Hãy tập hợp đội quân của bạn để tiêu diệt, sử dụng vũ khí không ngoan để tấn công. Cùng với đó là kiếm phần thưởng mỗi khi tiêu diệt được trùm.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 500,4 MB
  • Lượt xem: 18
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Stellar Hunter

Liên quan, thay thế