Stellar Smart Finder 1.0 Tiện ích tìm kiếm tập tin nhanh chóng

Tải về

3 (1) Stellar Information Systems Dùng thử 05 Dung lượng: 6 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.5/10.6/10.7

Stellar Smart Finder là một công cụ hữu ích giúp bạn xem một tập tin hoặc một thư mục trong một ổ đĩa như một trình chiếu thứ bậc của các file và thư mục. Với công cụ này, nó sẽ ghi rõ kích thước của mỗi tập tin để giúp bạn thực hiện nhiều thao tác trên ổ đĩa hoặc thư mục được lựa chọn.

Stellar Smart Finder

Tính năng chính:

Hiển thị nội dung của ổ đĩa hay thư mục theo biểu đồ dạng Sunburst

Biểu đồ dạng Sunburst hiển thị các thư mục được lựa chọn như một thư mục hình trọn thêm nhiều lớp xung quanh vòng tròn này để hiển thị phân cấp tập tin hoặc thư mục trong thư mục gốc. Những lớp này sẽ được phân chia thành các phần để cung cấp cho bạn tỷ lệ phần trăm của không gian mà mỗi thư mục con cần.

Tạo điều kiện để xác định các file và thư mục lớn một cách dễ dàng

Các sector trên mỗi lớp trong bản đồ dạng đồ họa cung cấp một ước tính kích thước của file hoặc thư mục được chứa trong thư mục được chọn. Điều này sẽ giúp bạn theo dõi các tập tin lớn trong nháy mắt mà không cần phải duyệt tất cả ổ đĩa trên máy Mac của bạn.

Cho phép tiến hành nhiều thao tác trên tập tin và thư mục

Công cụ tìm kiếm file thông minh này cho Mac cung cấp một bản chụp không gian lưu trữ của ổ đĩa thông qua một cái nhìn tương tác. Bạn có thể nhanh chóng tìm thấy các tập tin và thư mục mong muốn và thực hiện nhiều thao tác khác nhau trên chúng chẳng hạn như: xóa các thư mục lớn và các tập tin không cần thiết.

Hiển thị ổ đĩa hoặc thư mục dạng dạng biểu đồ cột hoặc danh sách

Nhờ sự trợ giúp của công cụ này, bạn có thể xem bất cứ ổ đĩa hoặc thư mục nào như một danh sách dạng cột hoặc chi tiết. Trong chế độ xem dạng chi tiết, tất cả tập tin chứa trong thư mục được mở được hiển thị theo tên, dạng và kích thước. Biểu đồ dạng cột hiển thị danh sách các tập tin và thư mục vào các cột khác nhau theo hệ thống phân cấp.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 6 MB
  • Lượt xem: 24
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.5/10.6/10.7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm