Stick Legends: Fight League cho iOS 1.1.4 Game đại chiến ninja người que

Tải về

3 (1) FUNNII Miễn phí 60 Dung lượng: 326,7 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên

Stick Legends: Fight Leaguegame nhập vai ngoại tuyến tiếp theo thành công của Stick Ninja: Ultimate Legends và nằm trong loạt game hành động đối kháng hấp dẫn của FUNNII như Stick Shadow: Fight, Stick Brawl: Shinobi Shadow... Kế thừa tất cả tinh hoa từ phiên bản trước, trò chơi trở lại với nhiều ninja người que hơn, các kỹ năng tối thượng, chiến đấu và võ thuật khốc liệt hơn. Stick Legends: Fight League trở nên thử thách hơn, cho phép bạn khám phá thế giới của tất cả các ninja, đi trên con đường trở thành một stickman Shinobi thực thụ.

Tham gia vào các trận chiến đấu đối kháng khốc liệt trong game Stick Legends: Fight League
Tham gia vào các trận chiến đấu đối kháng khốc liệt trong game Stick Legends: Fight League

Bắt đầu với 6 anh hùng, bạn sẽ cạnh tranh chống lại kẻ thù nguy hiểm từ mọi góc tối của thế giới ninja người que. Đánh bại chúng, nhận phần thưởng và mở khóa các ninja ưu tú hơn. Các chiến binh có khả năng giải phóng sức mạnh tấn công và phòng thủ nhiều hơn, cho bạn nhiều cơ hội giành được chiến thắng trong cuộc chiến đối kháng trực diện. Càng lên level mới, bạn càng mạnh mẽ hơn.

Trong chế độ Story của Stick Legends Fight League, bạn sẽ được thưởng thức võ thuật stickman cực đã mắt, đã tay.

Giải phóng các đòn tấn công liên hoàn mạnh mẽ
Giải phóng các đòn tấn công liên hoàn mạnh mẽ

Tính năng nổi bật của game Stick Legends: Fight League cho iOS

Chiến đấu chống lại các kẻ thù nguy hiểm

Tham gia vào chế độ Đối kháng để thách đấu với kẻ thù và nhận thêm phần thưởng. Trận chiến càng khó khăn, phần thưởng càng hấp dẫn. Bạn có thể mở khóa nhiều anh hùng trong chế độ này. Vì vậy, đừng quên đưa chiến binh của bạn vào và thống thị tất cả.

Tổng cộng có 36 ninja và anh hùng người que. Đây chắc chắn là một cuộc chiến dài, vì thế, hãy chuẩn bị cho mình thật tốt.

Giải phóng sức mạnh và hạ kẻ thù
Giải phóng sức mạnh và hạ kẻ thù

Sinh tồn là nhiệm vụ khó khăn

Hãy bước vào chế độ Sinh tồn và kiểm tra xem của bạn có đủ để điều khiển thế giới ninja? Đừng lo lắng, bạn có đầy những anh hùng mạnh mẽ luôn chiến đấu bên cạnh, đôi tay có thể mỏi nhưng quyết tâm chiến thắng không bao giờ nguôi.

Đối đầu toàn cầu

Giải đấu luôn mở cho những người thích hardcore, muốn kiếm cúp và phần thưởng. Sau khi giành hàng giờ tôi luyện bản thân trong phòng rèn luyện, đã đến lúc bạn thể hiện sức mạnh với thế giới, cho mọi người biết bạn là ai và đến từ đâu.

Ở chế độ giải đấu, cuộc chiến sẽ kéo dài hơn, có nhiều khoảnh khắc nguy hiểm do quá trình X2 Damage. Hãy cẩn thận bởi bạn và chiến binh ninja mạnh mẽ của bạn có thể bị đánh bại trong chớp mắt.

Game có nhiều chế độ chơi hấp dẫn
Game có nhiều chế độ chơi hấp dẫn

Tính năng mới

  • Vá lỗi crash.
  • Cải thiện giao diện người dùng.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 326,7 MB
  • Lượt xem: 203
  • Lượt tải: 60
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế