Stick Superhero cho iOS 1.0.3 Game siêu anh hùng người que chiến đấu đối kháng

Tải về

3 (1) FUNNII Miễn phí 13 Dung lượng: 148,3 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên

Siêu anh hùng là một nhân vật tưởng tượng với những nét điển hình là sở hữu sức mạnh siêu nhiên hoặc siêu phàm, chuyên chống lại các ác trong vũ trụ, bảo vệ công chúng và chiến đấu với các siêu ác nhân. Siêu anh hùng có cả nam và nữ.

Vậy điều gì sẽ xảy ra nếu tôi nói rằng bạn cũng có thể trở thành một siêu anh hùng? Hoàn toàn có thể khi bạn tham gia vào sân chơi hành động Stick Superhero.

Chiến đấu đối kháng với đối thủ khác trong game Stick Superhero
Chiến đấu đối kháng với đối thủ khác trong game Stick Superhero

Tải game Stick Superhero cho iOS

Tham gia game, bạn sẽ được lựa chọn vào vai một trong nhiều siêu anh hùng người que khác nhau, gồm cả các superhero quen thuộc như người nhện, người dơi, siêu nhân... cho tới các hero mà bạn lần đầu gặp mặt. Mỗi người đều có những cuộc chiến để hoàn thành sứ mệnh của mình. Hãy đưa họ vào cuộc chiến đối kháng tay đôi với các đối thủ khác.

Mỗi nhân vật được biểu thị lượng máu và khả năng tấn công khác nhau. Bạn có thể sử dụng thêm Booster để tăng sức mạnh, sức khỏe và năng lượng cho nhân vật của mình.

Sử dụng các chiêu thức mạnh mẽ và năng lực siêu phàm
Sử dụng các chiêu thức mạnh mẽ và năng lực siêu phàm

Hệ thống điều khiển của Stick Superhero Offline Games rất đơn giản giống như nhiều trò chơi hành động khác. Bạn di chuyển ngón tay trên joypass ở phía bên trái màn hình để điều khiển nhân vật di chuyển. Bên phải màn hình là các nút hành động bao gồm đấm cận chiến, phóng sức mạnh để đánh tầm xa, khiên và siêu sức mạnh. Tùy từng tình huống mà bạn sử dụng các chiêu thức sao cho hợp lý.

Giáng đòn quyết định, hạ gục đối thủ và giành chiến thắng
Giáng đòn quyết định, hạ gục đối thủ và giành chiến thắng

Trận đấu kết thúc khi một trong hai người cạn kiệt lượng máu và bị đánh bại. Liệu bạn có đủ sức mạnh để giành chiến thắng trong mọi trận đấu của Stick Superhero và trở thành siêu anh hùng mạnh nhất vũ trụ? Nếu yêu thích các trò chơi như Stick Warriors, Supreme Duelist Stickman thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua trò chơi này!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 148,3 MB
  • Lượt xem: 132
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Stick Superhero

Liên quan, thay thế