Stickman Hero Fight Battle War cho Android 1.8 Game stickman chiến đấu vui nhộn

Tải về

3 (1) Remy Games Miễn phí 32 Dung lượng: 59 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Stickman Hero Fight Battle War là một game hành động casual cực dễ chơi, đưa bạn vào cuộc chiến người que gay cấn, hỗn loạn. Hãy cẩn thận trước những người que khác đang cố gắng tiêu diệt bạn và mục tiêu của người chơi là chiến đấu để sinh tồn và trở thành stickman huyền thoại.

Bước vào các trận chiến người que căng thẳng trong game Stickman Hero Fight Battle War
Bước vào các trận chiến người que căng thẳng trong game Stickman Hero Fight Battle War

Stickman Hero Fight Battle War mang đến cho bạn một giải đấu chiến binh stickman cực thú vị, cho những người yêu thích hành động có thể đắm chìm vào các trận đấu người que ly kỳ ở một môi trường chiến đấu hoành tráng nhưng vô cùng nguy hiểm. Lấy hết dũng khí của bạn để đối mặt với những nhiệm vụ chiến đấu đối kháng với các huyền thoại stickman khó nhằn và tận hưởng sự phấn khích.

Nhặt các vũ khí từ trên trời rơi xuống
Nhặt các vũ khí từ trên trời rơi xuống

Tải game Stickman Hero Fight Battle War cho Android

Hệ thống điều khiển game Stickman Hero Fight Battle War rất đơn giản: Bạn có 2 nút mũi tên trái phải ở góc trái màn hình để di chuyển nhân vật người que di chuyển theo hướng mong muốn. Ở bên góc phải màn hình là một mũi tên hướng lên để nhảy và thanh kiếm để chiến đấu.

Bạn sẽ được thả vào một môi trường mang phong cách hình khối giống như trong game Minecraft, nơi có rất nhiều đối thủ người que khác nhau, mỗi người đại diện cho một quốc gia, hoặc một siêu anh hùng… Hãy tiêu diệt tất cả họ để có được chiến thắng.

Chiến đấu ở nhiều môi trường nguy hiểm khác nhau
Chiến đấu ở nhiều môi trường nguy hiểm khác nhau

Vũ khí trong Stickman Hero Fight Battle War rất đa dạng và được thả rơi ngẫu nhiên từ trên trời xuống, bao gồm găng tay đấm bốc, súng, kiếm, dao… Hãy di chuyển thật nhanh để thu thập chúng trước khi đối thủ cướp mất. Đôi khi, còn có coin, những quả táo đỏ hoặc táo vàng giúp bạn tăng số lượng xu của mình Số tiền này sẽ dùng để thay đổi diện mạo, skin cho stickman thêm độc đáo.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 59 MB
  • Lượt xem: 162
  • Lượt tải: 32
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế