Stickman World War cho Android 1.0 Game Chiến tranh thế giới người que

Tải về

3 (1) Stickman games Miễn phí 135 Dung lượng: 77 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Stickman World War là một trò chơi chiến lược thời gian thực thú vị và gây nghiện mới, với nhân vật là các anh hùng người que. Trò chơi RTS này được thiết kế với bối cảnh hiện đại, kết hợp các yếu tố sinh tồn. Bạn có thể điều khiển quân đội và các chiến binh riêng lẻ.

Tham gia vào các trận chiến stickman khốc liệt
Tham gia vào các trận chiến stickman khốc liệt

Nhận dầu để chiêu mộ thêm binh lính cho quân đội của bạn. Họ bao gồm kỹ sư, chiến binh người que, xạ thủ bắn súng tiểu liên, súng phun lửa, robot, xe tăng, thậm chí là cả trực thăng. Tăng cường quân đội bằng cách cải thiện các kỹ năng và vũ khí của stickman, củng cố căn cứ quân sự. Hãy sẵn sàng cho trận chiến huyền thoại, và kết quả của cuộc chiến trong Stickman World War phụ thuộc hoàn toàn vào bạn.

Chiến đấu chiến lược thời gian thực PvP
Chiến đấu chiến lược thời gian thực PvP

Chế độ chơi đa dạng, hấp dẫn trong game Stickman World War

Chế độ chiến dịch

Bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc phiêu lưu gay cấn, chinh phục những vùng đất mới từ châu Á, châu Âu và kết thúc ở miền Tây hoang dã. Đắm mình trong kỷ nguyên của những trận chiến hiện đại và di sản của các nền văn minh vĩ đại. Bảo vệ căn cứ của bạn khỏi các cuộc tấn công của người que, xe tăng và chiến binh từ kẻ thù. Bao vây tháp đối phương và phá hủy nó để giành chiến thắng. Áp dụng các chiến thuật độc đáo cho từng trận chiến và địa điểm. Hơn 50 nhiệm vụ độc đáo đang chờ đợi bạn.

Đối mặt với những kẻ thù mới khó nhằn hơn
Đối mặt với những kẻ thù mới khó nhằn hơn

Chế độ trực tuyến

Chiến đấu với người chơi từ khắp nơi trên thế giới hoặc bạn bè trực tuyến, xem đội quân của ai ngầu hơn.

Chế độ sinh tồn

Cho bạn tham gia vào một trận chiến bất tận. Kiếm điểm để nâng cấp binh lính và tháp của mình. Quản lý tài nguyên một cách hợp lý để tồn tại. Bạn phải sống sót càng lâu càng tốt trước sự đột kích của các chiến binh kẻ thù.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 77 MB
  • Lượt xem: 462
  • Lượt tải: 135
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Stickman World War

Liên quan, thay thế