Nọc độc Sting (2024) - Phim kinh dị chiếu rạp

10/10 (1) Lượt xem: 14 Phát hành: Well Go USA Entertainment Năm: 21/06/2024 Đạo diễn: Kiah Roache-Turner

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Nọc độc, Sting, là phim kinh dị Úc - Mỹ năm 2024 chiếu rạp tháng 6. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về cô bé Charlotte 12 tuổi nuôi 1 chú nhện thú cưng nhưng pet sớm biến thành quái vật khổng lồ, đe dọa sự sống còn của cả gia đình.

Kịch bản phim Nọc độc có nhiều nét tương đồng với Ổ nhện - Vermines mà khán giả vừa thưởng thức vào tháng 5/2024. Nhưng đối lập với cuộc chạy trốn quy mô lớn của cả 1 khu chung cư, phim Sting chủ yếu xoay quanh cuộc chiến sinh tồn của gia đình cô bé Charlotte. Phim có sự tham gia diễn xuất của Ryan Corr, Alyla Browne, Penelope Mitchell, Robyn Nevin, Noni Hazelhurst, Silvia Colloca, Danny Kim và Jermaine Fowler. Nọc độc được phát hành sớm tại Mỹ và Canada vào 12/4, trước khi đến với khán giả Việt Nam vào mùa hè này.

Nội dung phim Nọc độc

(Phần dưới đây sẽ tiết lộ nội dung phim, cân nhắc trước khi đọc tiếp để tránh làm ảnh hưởng đến trải nghiệm xem phim của bạn.)

Nhân vật chính trong phim Sting (2024) là cô bé Charlotte, 12 tuổi nổi loạn, đang sống trong 1 tòa chung cư cũ cùng người cha dượng Ethan, mẹ cô là Heather và em trai cùng mẹ khác cha Liam. Không nhận được quan tâm đầy đủ, Charlotte cảm thấy cô độc trong chính ngôi nhà của mình. Khi tình cờ phát hiện 1 con nhện nở ra từ vật thể phát sáng kỳ lạ rơi xuống căn hộ của người họ hàng, vì tò mò, Charlotte quyết định bí mật nuôi chú nhện này và đặt tên nó là Sting.

Chỉ 1 thời gian ngắn, con nhện lớn lên với tốc độ chóng mặt. Cha dượng và những người hàng xóm bắt đầu nhận thấy những điều kỳ lạ xung quanh tòa nhà. Kích thước khủng và những cơn thèm ăn vô độ của Sting dẫn đến hàng loạt cái chết của vật nuôi và cư dân.

Nhờ nắm được điểm yếu của Sting, Charlotte hợp tác cùng cha dượng và mọi người để bẫy Sting và tiêu diệt được nó, dù tổn thất là không nhỏ. Nhưng họ không hề nhận ra rằng, Sting đã đẻ rất nhiều trứng và một quả vừa nở ra 1 chú nhện con…

Với phần diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên tài năng cùng hiệu ứng thực tế sống động, Nọc độc đã nhận được hầu hết đánh giá tích cực từ giới phê bình cũng như khán giả.

Trailer phim Nọc độc

Thông tin thêm phim Sting (2024)

Thời lượng:92 phút
Diễn viên:Ryan Corr, Alyla Browne, Penelope Mitchell, Robyn Nevin, Noni Hazlehurst, Silvia Colloca, Danny Kim, Jermaine Fowler, Alcira Carpio, Tony J. Black, Rowland Holmes
Nhà sản xuất:Jamie Hilton, Michael Pontin, Chris Brown
Đạo diễn:Kiah Roache-Turner
Năm phát hành:2024
Giới hạn tuổi:18

Một số Poster, hình ảnh phim Sting

Nọc độc, Sting, là bộ phim kinh dị của Úc và Mỹ hợp tác sản xuất trong năm 2024
Nọc độc, Sting, là bộ phim kinh dị của Úc và Mỹ hợp tác sản xuất trong năm 2024
Câu chuyện trong Nọc độc bắt đầu khi Charlotte bí mật nuôi 1 con nhện kỳ lạ trong nhà...
Câu chuyện trong Nọc độc bắt đầu khi Charlotte bí mật nuôi 1 con nhện kỳ lạ trong nhà...
... nhưng con nhện Sting sớm biến thành quái vật khổng lồ đe dọa tính mạng của cả gia đình
... nhưng con nhện Sting sớm biến thành quái vật khổng lồ đe dọa tính mạng của cả gia đình
  • 44 lượt xem
Link xem Nọc độc
Tìm thêm: Sting