Ma gương 3 Kuntilanak 3

10/10 (2) Lượt xem: 304 Phát hành: Lotte Entertainment Năm: 24/06/2022 Đạo diễn: Rizal Mantovani

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Ma gương 3 (Kuntilanak 3) là phim kinh dị của Indonesia sẽ phát hành vào cuối tháng 6 này. Hai phần phim trước đó của Ma Gương cũng vừa được sản xuất cách đây không lâu, phần 1 ra mắt vào năm 2018 và phần 2 vào năm 2019. Trong những phần phim trước của Ma Gương thì Kuntilanak bị giam cầm trong một không gian bí ẩn nào đó và bà ta sẽ bước ra thông qua một chiếc gương cũ kỹ.

Trong phim Ma gương 3 - Kuntilanak là tên gọi của một ma nữ, đó là ma nữ trong gương. Ma gương 3 sẽ mang đến câu chuyện về cô bé Dinda. Dinda là một cô bé sở hữu sức mạnh đặc biệt nên những người dân trong làng luôn xem Dinda là một mối nguy hại lớn và xa lánh cô. Sau một lần đánh đuổi quỷ dữ về địa ngục cùng với gia đình, sức mạnh của Dinda đã trở nên mất kiểm soát và cô vô tình làm tổn thương tới những người bạn của mình là Panji và Ambar.

Dinda nhận ra sức mạnh của mình có thể làm hại đến người khác nên đã nhờ người dì Dona của mình gửi cô đến trường học Mata Hati để học cách kiểm soát sức mạnh. Khi đến Mati Hati, Dinda đã gặp gỡ và kết giao được với hai người bạn mới là Dennis và Uchie nên hợp sức để chống lại những thế lực hắc ám bao vây ngôi trường.

Trailer phim Ma gương 3

Thông tin thêm phim Ma gương 3

Thời lượng:Đang cập nhật
Diễn viên:Nicole Rossi, Andryan Bima, Ali Fikry
Đạo diễn:Rizal Mantovani
Năm phát hành:24/06/2022
Giới hạn tuổi:16

Một số Poster, hình ảnh phim Ma gương 3

  • 1.702 lượt xem
Link xem Ma gương 3
Tìm thêm: Ma gương 3