Stormgate Beta Bom tấn RTS 4K miễn phí

Tải về

5 (1) Frost Giant Studios Miễn phí 54 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 64-bit trở lên

Stormgate là bom tấn chiến lược thời gian thực RTS miễn phí, lấy bối cảnh là cuộc chiến giữa loài người với những kẻ xâm lược ngoài hành tinh.

Storm Gate là bom tấn RTS rất được mong đợi trong năm 2023
Storm Gate là bom tấn RTS rất được mong đợi trong năm 2023

Chơi game Storm Gate solo hoặc hợp tác với bạn bè trong các cuộc cạnh tranh online. Thậm chí, game còn hỗ trợ trình chỉnh sửa để bạn biến hóa gameplay theo ý thích. Có thể nói, Stormgate PC chính là tương lai của dòng game RTS.

Game Stormgate là sản phẩm được ‘nhào nặn’ bởi nhóm phát triển cũ của Warcraft IIIStarCraft II. Đắm chìm trong cốt truyện mở rộng không ngừng theo chuỗi nhiệm vụ chiến dịch, nơi khoa học viễn tưởng gặp gỡ giả tưởng. Bạn có thể chiến đấu 1v1 hoặc lập team để đối đầu AI trong chế độ co-op.

Được phát triển trên nền Unreal Engine mới nhất, Stormgate game hỗ trợ đồ họa 4K tinh xảo, tái hiện chiến trường hàng trăm đơn vị quân, vô vàn bản đồ và hơn thế.

Công nghệ Unreal Engine mới nhất cho chất lượng đồ họa 4K xuất sắc
Công nghệ Unreal Engine mới nhất cho chất lượng đồ họa 4K xuất sắc

Tính năng chính của Storm Gate

Nhiệm vụ dựa trên cốt truyện sử thi

Câu chuyện trong Stormgate bắt nguồn từ hàng trăm năm trong tương lai, khi alien tuyên bố hành tinh này là của chúng. Xuất phát từ cánh cổng bão tố, người ngoài hành tinh đã khơi mào cho 1 cuộc chiến quy mô toàn cầu…

Những người bảo vệ Trái đất, chính là bạn, sẽ leo lên con mech cao 20 foot để giải cứu thế giới. Song song với các cuộc chiến tàn khốc, game thủ cần tập trung thu thập tài nguyên, xây căn cứ và huấn luyện quân để chờ ngày tỏa sáng.

Đắm chìm trong cốt truyện hấp dẫn của Stormgate game với cuộc chiến giữa loài người và alien
Đắm chìm trong cốt truyện hấp dẫn của Stormgate game với cuộc chiến giữa loài người và alien

Trải nghiệm RTS hợp tác đa dạng

Chơi Stormgate với bạn bè trong chế độ co-op hoặc cạnh tranh tùy ý. Bên cạnh đó, game thủ có quyền thiết kế các giải đấu mới, tham gia sự kiện, thậm chí là eSport trực tiếp trong trò chơi.

Chơi miễn phí 100%

Download Stormgate Free và tận hưởng trò chơi chiến lược miễn phí vĩnh viễn.

Chơi Storm Gate solo hoặc co-op online với bạn bè, game thủ thực
Chơi Storm Gate solo hoặc co-op online với bạn bè, game thủ thực

Tùy chỉnh game sáng tạo

Tạo các nhiệm vụ tùy chỉnh và mini-game bằng công cụ chỉnh sửa mà Storm Gate cung cấp. Thoải mái phác thảo địa hình, tạo tập lệnh, sửa đổi đơn vị quân và chia sẻ bản đồ với cả cộng đồng. Rất nhiều map và thách thức mới đang chờ bạn khám phá!

Không hề quá lời khi khẳng định Stormgate là 1 siêu phẩm RTS của năm 2023 khi hội tụ đầy đủ các yếu tố như gameplay hấp dẫn, cốt truyện có chiều sâu, đồ họa khủng… và đặc biệt nó hoàn toàn miễn phí!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Beta
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 226
  • Lượt tải: 54
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 64-bit trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Stormgate RTS

Liên quan, thay thế