Stranger Things: Puzzle Tales cho Android 13.1.0.33447 Game match-3 theo phim Cậu bé mất tích

Tải về

3 (1) Next Games Miễn phí 01

Stranger Things: Puzzle Tales là một trò chơi giải đốnhập vai, nơi bạn cần giúp Eleven, Dustin, Mike và những người còn lại trong nhóm đánh bại những sinh vật xấu xa được tạo ra bởi Mind Flayer.

Stranger Things Puzzle Tales là game nhập vai giải đố theo phim "Cậu bé mất tích"

Thị trấn Hawkins đang gặp nguy hiểm, và những đứa trẻ này là những người duy nhất có thể cứu nó. Hãy giúp họ tạo ra các combo và khám phá những địa điểm mang tính biểu tượng từ loạt phim khoa học viễn tưởng - kinh dị Stranger Things (Cậu bé mất tích), chiến đấu chống lại những nỗi kinh hoàng không thể tưởng tượng được.

Gameplay trong Stranger Things Puzzle Tales cũng giống như ở nhiều game giải đố match-3 khác: Bạn kết hợp 3 hoặc nhiều hơn các mảnh cùng loại với nhau để tấn công.

Trong cuộc phiêu lưu này, mỗi nhân vật được chỉ định một màu tùy theo loại tấn công của họ. Vì vậy, bạn sẽ phải chú ý đến màu sắc của các mảnh nếu muốn nhân vật nào đó ra đòn. Càng kết hợp nhiều mảnh thì sức mạnh của bạn càng lớn. Tương tự vậy, càng có nhiều nhân vật cùng màu thì họ càng có thể gây ra nhiều sát thương hơn.

Đánh bại kẻ thù mạnh mẽ, đồng thời thưởng thức câu chuyện độc đáo

Trong cuộc phiêu lưu bí ẩn này, bạn có thể mở khóa các thẻ nhân vật khi chơi. Tìm nhân vật mình thích và tham gia trận chiến trong Upside Down, được điều khiển bởi Mind Flayer. Tìm tất cả 20 nhân vật ẩn và tạo ra các combo tốt nhất cho mỗi cấp độ, sau đó lên cấp để nhận các khả năng đặc biệt/. Cố gắng lập chiến lược và tiến xa nhất có thể.

Tải game Stranger Things: Puzzle Tales cho Android

Những bí ẩn mới đang chờ đợi bạn trong Stranger Things: Puzzle Tales. Tại đây, bạn kết hợp sức mạnh của các nhân vật để thực hiện các cuộc tấn công đặc biệt, làm bất cứ điều gì cần thiết để chấm dứt sự tàn phá thị trấn này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 13.1.0.33447
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 167 MB
  • Lượt xem: 16
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế