Submarine Patrol 3D Game cuộc chiến tàu ngầm cho máy tính

Tải về

3 (1) Pepper-Games Miễn phí 137 Dung lượng: 19,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10

Submarine Patrol 3D là một game Windows 10 đòi hỏi người chơi điều khiển đủ các loại tàu ngầm khác nhau, săn tìm và tiêu diệt đội của đối thủ trước khi chúng thực hiện điều tương tự.

Giao diện Main Menu của game cuộc chiến tàu ngầm Submarine Patrol 3D cho máy tínhGiao diện Main Menu của game cuộc chiến tàu ngầm Submarine Patrol 3D cho PC

Được phát hành cho máy tính cá nhân, game miễn phí Submarine Patrol 3D có đồ họa 3D đẹp mắt yêu cầu người chơi chống lại nhiều chiếc tàu tương đối hung hãn. Submarine Patrol 3D hỗ trợ cho cả kiểu điều khiển cảm ứng và các nút điều khiển trên bàn phím. Về cơ bản, đây là một game thú vị có thể khiến người chơi cảm thấy thích thú mỗi khi chỉ có chút thời gian rảnh rỗi. Game này vẫn cần được cải thiện thêm nữa nhưng nếu yêu thích các trận thủy chiến theo kiểu lặn xuống dưới mặt biển thì Submarine Patrol 3D thực sự là một game vô cùng thích hợp.

Trình đơn chính của game Submarine Patrol 3D bao gồm các tùy chọn kiểu như bắt đầu chơi game, xem thiết lập của game, xem màn hình hướng dẫn cách chơi (How to Play) và xem bảng xếp hạng của game. Có thể kể đến một số thiết lập đơn giản như lựa chọn ngôn ngữ, tắt tiếng, thêm nhãn game thủ theo ý muốn và lựa chọn các nút điều khiển theo ý muốn.

Lưu ý rằng cả hai phương thức điều khiển đều có sẵn bất kể người chơi lựa chọn cái nào. Ví dụ: Người chơi có thể sử dụng cả bàn phím và màn hình cảm ứng của laptop để chơi game.

Game cuộc chiến tàu ngầm Submarine Patrol 3D lấy bối cảnh chiến tranh Manvinat và người chơi cần phải đi tuần tra các đường thủy nội địa chảy qua hàng loạt các hòn đảo thuộc khu vực Nam Mỹ. Người chơi được phép lựa chọn khu vực và số lượng tàu sẽ phải đối phó, trong đó bao gồm nhiều loại tàu thuyền, tàu tuần liễu và tàu khu trục. Tất cả những loại tàu này đều bao gồm nhiều thiết bị nạp và ngư lôi. Mục tiêu mà người chơi cần cố gắng thực hiện trong game hành động chiến đấu Submarine Patrol 3D là bắn nổ tất cả các chiếc tàu của kẻ thù. Hãy cẩn thận để không rơi vào tình cảnh bất lợi.

Chiến đấu quyết liệt trong game trận chiến tàu ngầm Submarine Patrol 3D cho máy tínhChiến đấu quyết liệt trong game trận chiến tàu ngầm Submarine Patrol 3D cho máy tính

Người chơi sẽ khám phá game hành động phiêu lưu Submarine Patrol 3D cho máy tính với góc nhìn từ tàu ngầm. Trong màn hình game, người chơi được phép lựa chọn ngư lôi nằm ở phía bên phải màn hình, thanh đo độ sâu ở phía bên trái và các nút bắn nằm ở các góc dưới của màn hình. Phần hiển thị radar nằm lệch về phía bên trái màn hình để phát hiện ra bất cứ tàu nào của kẻ thù đang ở gần, ngư lôi của người chơi và ngư lôi của kẻ địch.

Sau khi hoàn thành các nhiệm vụ, người chơi sẽ kiếm nhiều vàng có thể được sử dụng để mở khóa thêm nhiều chiếc tàu ngầm và tùy chỉnh hòm ngư lôi. Thường thì một chiếc tàu ngầm có thể bắn ra từ 10 đến 20 ngư lôi hạng nhẹ. Khi dùng vàng, người chơi có thể giành lợi thế bằng cách mua thêm Plasma và các ngư lôi hạng nặng có thể gây sát thương mạnh mẽ và di chuyển nhanh hơn ở dưới nước. Hãy nhớ rằng nếu bị hết ngư lôi thì người chơi chỉ còn một sự lựa chọn duy nhất là đâm thẳng vào tàu của kẻ địch hoặc lựa chọn vị trí tốt giữa các tàu ngầm của kẻ địch, cầu mong rằng vừa có thể né tránh ngư lôi vừa khiến kẻ thù tự hại lẫn nhau.

Game rất có triển vọng, đem lại một cuộc phiêu lưu đáng nhớ dưới nước

Submarine Patrol 3D là một game Windows có đồ họa đẹp mắt và gameplay mang tính thử thách cao. Trong quá trình chơi game, người chơi sẽ sớm nhận ra rằng đội tàu của kẻ địch hung hãn đến mức nào. Chúng sẽ lao vào tàu ngầm của người chơi như thể một bầy lũ ong vàng cho đến khi bắn nổ tàu ngầm của người chơi thành nhiều mảnh vụn.

Tóm lại, Submarine Patrol 3D cho Windows là một game phiêu lưu hành động rất có triển vọng. Nếu được cải thiện thêm nữa về mặt đồ họa và cách điều khiển tàu ngầm thì game này sẽ còn thu hút nhiều người chơi hơn nữa. Nếu yêu thích các trận chiến tàu ngầm thì Submarine Patrol 3D là một game rất đáng chơi. Bạn có thể tải Submarine Patrol 3D miễn phí từ Windows Store ngay bây giờ.

Yêu cầu cấu hình đề nghị cho máy tính

  • Hệ điều hành Windows 10, Windows 8.1
  • Kiến trúc x86, x64
  • Bàn phím tích hợp
  • Chuột tích hợp
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 19,9 MB
  • Lượt xem: 859
  • Lượt tải: 137
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm