Subway Spider cho Android 1.0 Game người nhện chạy bất tận cho Android

Tải về

3 (1) Wapkids studio Miễn phí 72 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Subway Spider là game người chạy theo kiểu endless-runner. Bạn sẽ vào vai siêu nhân người nhện (Spider Man) chạy không ngừng nghỉ trên đường, tránh đoàn tàu và tiêu diệt các tội phạm cản đường.

Game người nhện chạy bấn tận thú vị Vượt qua vô số chướng ngại vật
Game người nhện chạy bấn tận thú vị

Chạy bất tận là thể loại game đơn giản nhưng dễ gây nghiện, mang tính giải trí cao và rất lâu chán. Nếu nghiền những trò chơi như game lướt ván trên đường ray Subway Surfers, EXORUN, Ben 10: Up to Speed... Đồng thời, bạn cũng có niềm đam mê lớn với các siêu anh hùng như Superman, Bat Man, Hulk... Vậy thì, Subway Spider chính xác là game được tạo ra dành cho bạn.

Giống như các game chạy khác, nhiệm vụ của bạn là chạy, nhảy, trượt và dịch chuyển qua các làn đường để tránh đâm trúng xe buýt, tàu hỏa đang lao tới. Trong game siêu nhân chạy bất tận này, bạn còn có thêm một nhiệm vụ khác là giúp siêu anh hùng tiêu diệt những tên tội phạm chặn đường.

Chiến đấu với tội phạm Vô số vàng để thu thập Game đồ họa đẹp
Đồ họa game đẹp, lối chơi hấp dẫn

Ban đầu, bạn sẽ chơi trong vai Người nhện nhưng sau đó có thể chuyển sang các nhân vật siêu nhân khác như người dơi, người sắt, Captain America...

Hệ thống điều khiển game khá nhạy và dễ dàng. Hơn thế nữa, người dùng còn được tùy biến theo ý mình sao cho thuận tay nhất. Game Subway Spider có đồ họa 3D đẹp, mô phỏng đường chạy cùng cảnh quan thành phố, rừng rậm chân thực, các đoàn tàu lướt đi trơn tru.

Game Subway Spider được cung cấp miễn phí đến tay người chơi và tương thích với smartphone, máy tính bảng Android 4.1 trở lên. Tải Subway Spider và giải trí thôi nào!

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.112
  • Lượt tải: 72
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Có thể bạn quan tâm