Subway Surf Rail Rush Game chạy bất tận miễn phí cho Windows 10

Tải về

4,7 (3) ‪FiveStar King Games Studio Miễn phí 85 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Subway Surf Rail Rush là game endless miễn phí cho Windows 10 đang được phát hành trên Microsoft Store. Game Subway Surf Rail Rush sẽ là cuộc phiêu lưu trên đường ray xe lửa để khám phá những điều thú vị của nơi đây. Tải game Subway Surf Rail Rush để bắt đầu tham gia hành trình không hồi kết.

Game chạy bất tận miễn phí cho Windows 10
Game chạy bất tận miễn phí cho Windows 10

Trò chơi chạy bất tận luôn mang đến rất nhiều cảm hứng cho người chơi, với lối chơi đơn giản chúng ta sẽ được khám phá rất nhiều đường ray xe lửa đẹp mắt ở những bối cảnh khác nhau. Trong Subway Surf Rail Rush sẽ đưa bạn đến với một không gian huyền thoại của những ngôi biệt thự màu sắc vô cùng độc đáo.

Game chạy Subway Surf Rail Rush
Game chạy Subway Surf Rail Rush miễn phí

Không chỉ là những đường ray xe lửa trên mặt đất chúng ta có thể đi đến hành trình của những ga tàu điện ngầm. Trong game Subway Surf Rail Rush bạn sẽ điều khiển chú gấu trúc đang đuổi bắt những tên cướp lấy lại số vàng đã mất. Tuy nhiên trên đường đi sẽ có rất nhiều chướng ngại vật cùng sự ngăn cản của những con thú như rồng, voi, hổ, vv.

Download Subway Surf Rail Rush
Download game Subway Surf Rail Rush

Trong game Subway Surf Rail Rush bạn sẽ tự phá vỡ các kỷ lục do mình tạo ra, thu thập vàng để xây dựng lại ngôi nhà của mình. Rất nhiều trải nghiệm hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến người chơi không thể rời mắt dành cho những ai yêu thích các tựa game cùng dòng như Subway Surfers, Zombie Tsunami, vv. Tải game Subway Surf Rail Rush để bắt đầu cuộc phiêu lưu của bạn.

4,7 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế