SuitU: Fashion Avatar Dress Up cho iOS 2.1.0 Game thời trang trang điểm thú vị cho bạn gái

Tải về

3 (1) Libii HK Miễn phí 01

SuitU: Fashion Avatar Dress Up là một trò chơi mô phỏng thời trang dành cho phái nữ mới đến từ nhà phát triển Libii HK Limited. Game tạo ra một thế giới để bạn có thể tự do thể hiện sự sáng tạo cũng như phát huy kỹ năng trang điểm, năng khiếu tạo phong cách thời trang của mình.

Thể hiện phong cách, nét quyến rũ của riêng bạn trong game SuitU: Fashion Avatar Dress Up

Tải game SuitU: Fashion Avatar Dress Up cho iOS

Người chơi SuitU: Fashion Avatar Dress Up có thể tùy chỉnh cách trang điểm của mình và tự tạo một vẻ ngoài tuyệt đẹp để thể hiện cá tính độc đáo riêng. Hãy thử các màu sắc, kỹ thuật và xu hướng make-up khác nhau, tạo ra kiểu trang điểm đặc trưng của riêng mình.

Không chỉ chơi một mình, gamer còn có thể cạnh tranh với những người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới và tham gia vào nhiều thử thách khác nhau để kiểm tra khả năng tạo phong cách của bạn. Tham gia các cuộc thi thời trang đỉnh cao và bình chọn xem ai mặc đẹp nhất trong số những bộ trang phục tinh tế.

Trang điểm nổi bật và tạo phong cách ăn mặc ấn tượng

Hãy để trí tưởng tượng của bạn bay cao hơn bằng cách tạo ra câu chuyện của riêng mình trong SuitU. Thể hiện phong cách hàng ngày, thể hiện ý tưởng và chia sẻ hành trình thời trang của bạn với người khác. Khám phá vô số trang phục, kiểu tóc, cách trang điểm, phụ kiện và hình nền từ thư viện tùy chọn phong phú.

Người chơi được tự do thiết kế phong cách độc đáo riêng. Trở thành người tạo ra xu hướng và khẳng định sự lựa chọn thời trang của bạn.

Gamer cũng có thể thể hiện phong cách của mình với một cộng đồng đầy cảm hứng của SuitU: Fashion Avatar Dress Up, để cho khả năng sáng tạo của bạn tỏa sáng. Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành biểu tượng thời trang mà bạn hằng mơ ước.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 15
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: SuitU

Liên quan, thay thế