Sundae Picnic cho iOS 1.4.2 Game đi picnic với những người bạn mèo và chó đáng yêu

Tải về

3 (1) Tan Choi Miễn phí 05

Sundae Picnic là một game casual, nơi bạn được gặp gỡ với rất nhiều người bạn 4 chân là mèo và chó trong công viên, làm những cây kem mát lạnh cùng chúng. Mục tiêu chính của người chơi trong game là tạo và bán kem trong công viên.

Mở một cửa hàng kem ở công viên và tùy chỉnh khu picnic trong game Sundae Picnic

Tải game Sundae Picnic cho iOS

Trong game mô phỏng Sundae Picnic, bạn vào vai một chú mèo hoặc chó mình thích, tham gia chuyến dã ngoại và kết bạn mới. Làm kem để thu hút nhiều chó và mèo đến buổi dã ngoại.

Công viên là nơi bạn có thể gặp rất nhiều loài động vật. Bạn có thể tạo ra nhiều nhương vị khác nhau cho những cây kem ngọt mát như vani, bạc hà, socola, dâu tây hay matcha. Bạn cũng nên thêm một vài loại topping như hạt rắc cầu vồng, khoai tây chiên, bánh quế cuộn để cây kém trông đẹp mắt hơn đúng không nào?

Làm bạn với những người động vật đáng yêu

Bán kem và kiếm tiền, sau đó, bạn có thể mua những trang thiết bị mới cho công viên. Chuyến picnic của bạn sẽ được nâng cấp với những món đồ nội thất mới, chẳng hạn như bàn picnic, giường ghế, bể bơi, tiệc nướng BBQ và hơn 100 món đồ picnic khác gồm nội thất, hàng rào , gạch lát… Bạn cũng có thể tạo đồ nội thất picnics cho riêng mình và trang trí nó với các item.

Các động vật có thể rất kén chọn. Vì thế, bạn cần đưa ra những lựa chọn hoàn hảo để có trải nghiệm tốt nhất. Kết bạn mới và tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời bằng cách đưa ra lựa chọn dã ngoại hoàn hảo cho mọi thứ trong Sundae Picnic.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 29
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Sundae Picnic

Liên quan, thay thế