Sunday City cho iOS Game mô phỏng cuộc sống giống The Sims

Tải về

3 (1) Kefir Miễn phí 55 Dung lượng: 1,2 GB Ngày: Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên

Chào mừng bạn đến với Sunday City (Thành phố Chủ Nhật), một trò chơi mô phỏng cuộc sống thú vị có lối chơi tương tự The Sims, cho bạn bước vào một thế giới mà ở đó chỉ có mùa hè, những trò giải trí xa hoa, đắt tiền và các giải độc đắc lớn nhất.

Sunday City cho bạn tận hưởng một mùa hè vĩnh cửu đầy niềm vui
Sunday City cho bạn tận hưởng một mùa hè vĩnh cửu đầy niềm vui

Bạn sẽ được tận hưởng những buổi tối sôi động trong sòng bạc, kỳ nghỉ ngọt ngào ở bãi biển hay những bức tiệc ồn ào xuyên đêm cho đến sáng… Đây chính là những điểm đặc trưng ở vùng đất không ngủ này. Hoạt động cờ bạc khá phát triển ở thành phố Sunday City và mọi người đều chạy theo sự giàu có. Tất cả người dân ở đây đều sống theo một quy tắc: bạn không thể thắng nếu không chấp nhận rủi ro.

Mục tiêu của người chơi trong game Sunday City là bước chân vào giới thượng lưu của Thành phố Chủ Nhật này và khẳng định bản thân, trở thành Vua của vùng đất. Liệu bạn có thể làm được điều đó? Con đường đi lên sẽ không hề dễ dàng, nhưng có một điều chắc chắn là rất thú vị.

Lưu ý: Game Sunday City mở truy cập sớm tại Hà Lan, Canada và Australia.

Chọn nhân vật và tùy chỉnh diện mạo mong muốn
Chọn nhân vật và tùy chỉnh diện mạo mong muốn

Tính năng nổi bật của game Sunday City cho iOS

Đạt đến đỉnh cao

Bạn sẽ thực hiện một cuộc hành trình đáng kinh ngạc từ một người giao bánh pizza tầm thường đến khi trở thành triệu phú. Vậy chính xác thì làm thế nào một người có thể đạt được thành công: Nhờ làm việc chăm chỉ và lương tâm trong sạch hay mạo hiểm, liều lĩnh để kiếm tiền nhanh chóng và dễ dàng? Bạn có thể tận dụng mọi cơ hội. Người chơi chọn câu chuyện của riêng mình trong Sunday City!

Tăng cường uy tín của bản thân

Tham gia vào các nhiệm vụ hàng ngày và kiếm tiền bằng bất kỳ cách nào. Sau đó, tất cả các con đường để bước vào tầng lớp thượng lưu ở Sunday City sẽ mở ra trước mắt bạn. Xe hơi cao cấp, thương hiệu sang trọng, bữa tiệc riêng tư - người chơi sẽ được thưởng thức và trải qua tất cả những thứ đó. Chỉ cần kiên nhẫn một chút và duy trì mối quan hệ tốt với Fortuna.

Chọn chiếc siêu xe yêu thích
Chọn chiếc siêu xe yêu thích

Bắt tay vào kinh doanh

Những cám dỗ của cuộc sống tươi đẹp rất dễ gây nghiện. Vì vậy, đừng để mình bị mất bình tĩnh. Lựa chọn là của bạn: Người chơi có thể bước vào những đêm sòng bạc ồn ào, bữa tiệc ồn ào với bạn bè hay gây dựng đế chế của riêng mình.

Cố gắng để có những gì tốt nhất

Khi đạt được thành công, bạn có thể tổ chức những bữa tiệc trên bãi biển với bạn bè, mua một ngôi nhà lộng lẫy và một chiếc xe thể thao sành điệu cũng như nâng cao địa vị của mình trong xã hội.

Tạo tên tuổi cho chính mình

Khao khát một cuộc sống giàu có tạo ra sự cạnh tranh tàn nhẫn. Cả hai điều đó đều tự nhiên đối với cư dân của Sunday City, như thể đại dương ấm áp và ánh hoàng hôn neon. Hãy gây dựng vị trí của bạn trong giới thượng lưu của thành phố và đừng chấp nhận ít hơn. Trong sân chơi này, bạn cũng phải đấu tranh để có được thành công như ngoài đời thực.

Vào sòng bạc và nắm bắt cơ hội đổi đời nhanh chóng
Vào sòng bạc và nắm bắt cơ hội đổi đời nhanh chóng

Sunday City là thành phố bên bờ biển đẹp như tranh vẽ, được tạo ra dành cho những nhà thám hiểm có tinh thần táo bạo và trái tim dũng cảm. Ở đây, mỗi người đều vì chính mình và phần lớn sẽ được quyết định bởi may mắn. Nhưng hãy nhớ rằng, chỉ có bạn mới là người làm chủ số phận của mình.

Game Sunday City đến từ nhà phát triển Kefir - những người đứng sau các game nổi tiếng như Last Day On Earth: Survival, Frostborn, MiniLife: Tournament… Ngoài ra, trò chơi mô phỏng cuộc sống này còn có góc nhìn thứ 3 khiến nhiều người liên tưởng tới Gangstar Vegas của Gameloft.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,2 GB
  • Lượt xem: 97
  • Lượt tải: 55
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Sunday City

Liên quan, thay thế