Sunkissed City Game mô phỏng cuộc sống ven biển sôi động

Tải về

5 (1) Mr. Podunkian Miễn phí 100 Ngày: Yêu cầu: Windows (64-bit)

Sunkissed City là một game nhập vai kết hợp mô phỏng cuộc sống mới trên Steam, lấy bối cảnh một đô thị ven biển. Tận hưởng cuộc sống mới của bạn trong thành phố, chăm sóc các khu vườn DIY, học các kỹ năng mới, kết bạn và mang lại sức sống cho những con phố sôi động một thời!

Sunkissed City là game mô phỏng cuộc sống đô thị ven biển sôi động
Sunkissed City là game mô phỏng cuộc sống đô thị ven biển sôi động

Chào mừng bạn đến với cuộc sống mới ở Apollo City, một đô thị ven biển ngập tràn ánh nắng, tràn ngập những cảm xúc sôi nổi và các nhân vật kỳ quặc. Với tư cách là nhân viên mới cho chương trình thí điểm "Peco Pioneer" mới của tập đoàn Pico, bạn được giao nhiệm vụ thúc đẩy mối quan hệ với cộng đồng của Apollo và đưa ra những lời khen ngợi cho các sáng kiến ​​tập trung vào sinh thái mới của Pico.

Tận hưởng cuộc sống mới của bạn trong thành phố
Tận hưởng cuộc sống mới của bạn trong thành phố

Nhưng tất cả đều không ổn ở những con phố nhộn nhịp này. Động vật hoang dã địa phương đang bắt đầu hành xử hung hãn hơn, nước không còn sự sống, quái vật tràn ra từ cống rãnh, đó là chưa kể đến những cơn đau nửa đầu liên tục mà mọi người gặp phải gần đây… Điều gì đang xảy ra trong thành phố Apollo? Hãy tự mình tìm hiểu và khôi phục lại sức sống của nơi này trong game Sunkissed City Steam nhé!

Kết bạn và mang lại sức sống cho những con phố sôi động một thời
Kết bạn và mang lại sức sống cho những con phố sôi động một thời

Tính năng chính của game Sunkissed City

Tận hưởng một khởi đầu mới ở Thành phố Apollo

Thành phố Apollo là một nơi rộng lớn với vô số cơ hội để tận hưởng cuộc sống! Chăm sóc những khu vườn DIY, dành một buổi chiều yên tĩnh trong công viên để đọc một cuốn sách hay, trò chuyện với người dân địa phương trong Weird Dog Cafe, chụp ảnh đời sống hoang dã quanh thành phố, câu cá ở Marin Shores, tìm kiếm những món ăn ngon khi đi bộ đường dài ở Pinnacle Peak, hoặc can đảm đi xuống những đường cống đầy quái vật. Ngoài ra, bạn có thể đảm nhận công việc phân loại lô hàng tại kho Pico để có thêm tiền.

Chăm sóc những khu vườn DIY
Chăm sóc những khu vườn DIY

Hãy tái tạo lại chính mình

Với các tùy chọn tùy chỉnh vô tận, bạn có thể trở thành bất cứ ai mình muốn trong Sunkissed City. Truy cập vào Threads để tìm ra sản phẩm tiếp theo phù hợp với sở thích mới của bạn, hoặc thay đổi ngoại hình hoàn toàn tại Salon Flamingo. Hãy biến những món quần áo bình thường trở nên độc đáo với hàng trăm màu sắc, hoa văn và sự kết hợp chất liệu khác nhau. Mang đến cho không gian sống dấu ấn cá nhân của bạn bằng nhiều món đồ nội thất tiện dụng, hoặc làm sống động các bức tường và sàn nhà với hàng chục loại giấy dán tường và sàn lát.

Xây dựng mối quan hệ của bạn với người dân địa phương
Xây dựng mối quan hệ của bạn với người dân địa phương

Giao lưu với người dân thành phố

Apollo City là nơi sinh sống của rất nhiều nhân vật kỳ quái (và dễ thương). Hãy xây dựng mối quan hệ của bạn với người dân địa phương và họ sẽ cởi mở với bạn về thành công cũng như khó khăn hàng ngày của họ. Hãy làm cho một ngày của họ tươi sáng hơn bằng cách tặng họ những món quà thủ công và giúp họ định hướng cuộc sống. Bạn không bao giờ biết khi nào họ sẽ trả ơn mình đâu! Và nếu đang tìm kiếm một người đặc biệt, có lẽ bạn sẽ tìm thấy những người khác trong thành phố cũng đang tìm kiếm điều tương tự!

Tùy chỉnh độ khó để tạo ra trải nghiệm phù hợp khi chơi với bạn bè
Tùy chỉnh độ khó để tạo ra trải nghiệm phù hợp khi chơi với bạn bè

Giành lại Apollo

Hợp tác với Keby, những sinh vật rừng bí ẩn và thích chơi khăm, để giải quyết các căn bệnh khác nhau đang tấn công thành phố và giành lại Apollo City khỏi các thế lực đang hủy hoại màu sắc của nó!

Khám phá thành phố với bạn bè

Sunkissed City game có cả chế độ hợp tác nhiều người chơi trực tuyến và chia đôi màn hình để bạn tận hưởng cuộc sống thành phố cùng với bạn bè và gia đình. Tùy chỉnh game với các tùy chọn độ khó để tạo ra trải nghiệm phù hợp khi chơi với bạn bè!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 148
  • Lượt tải: 100
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows (64-bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Sunkissed City

Liên quan, thay thế