Sunshine Island: Farm Life cho Android 1.1.15044 Game nông trại trên đảo tuyệt đẹp

Tải về

3 (1) Goodgame Studios Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Android 8.0 trở lên

Chào mừng bạn đến với hòn đảo đầy nắng trong game Sunshine Island - một trò chơi mô phỏng làm nông trại, thiên đường nhiệt đới tuyệt đẹp cho bạn thực hiện giấc mơ trồng trọt trên đảo.

Hãy sẵn sàng tham gia vào một cuộc phiêu lưu đầy nắng và gió khi bạn tạo ra một thị trấn tuyệt vời của riêng mình trên hòn đảo, chơi cũng những thú cưng yêu quý và thu hoạch mùa màng bội thu, một trang trại gia đình nhộn nhịp.

Xây dựng hòn đảo của bạn trong game Sunshine Island: Farm Life
Xây dựng hòn đảo của bạn trong game Sunshine Island: Farm Life

Tải game Sunshine Island: Farm Life cho Android

Xây dựng hòn đảo

Người chơi sẽ bắt tay vào việc xây dựng hòn đảo Ánh Dương của mình từ đầu và biến nó thành thiên đường nhiệt đới. Trồng các loại trái cây lạ, trồng trọt cùng gia đình và những người làm công cho bạn đi lang thang khắp hòn đảo để tìm tài nguyên. Đây không chỉ là một hòn đảo, mà còn là nơi để bạn tự do phát huy khả năng sáng tạo của mình.

Khám phá quần đảo huyền bí

Gamer thực hiện cuộc phiêu lưu ly kỳ để khám phá những viên ngọc ẩn trên đảo. Tìm ra những hòn đảo mới, làm sáng tỏ bí mật của chúng và tìm những kho báu hiếm trong trang trại của gia đình.

Tùy chỉnh trang trại của bạn
Tùy chỉnh trang trại của bạn

Làm trang trại cùng bạn bè

Tham gia cùng bạn bè và người dân trên đảo trong mọi hoạt động. Người chơi cũng có thể thành lập một bang hội, cạnh tranh với những người chơi khác, xây dựng một thị trấn và cùng nhau phát triển nó thành địa điểm mà tất cả mọi người phải ghen tị.

Làm việc theo nhóm sẽ giúp giấc mơ của bạn được thực hiện nhanh hơn, tuyệt hơn, đồng thời trở thành một thành viên được yêu mến của cộng đồng Sunshine Island. Kết bạn với những người dân đảo, khám phá những câu chuyện độc đáo của họ và cùng nhau tận hưởng cảm giác thư giãn. Trang trại của gia đình bạn sắp trở thành một trung tâm nhộn nhịp với đầy những hoạt động xã hội và niềm vui.

Thu hoạch mùa màng
Thu hoạch mùa màng

Tận hưởng niềm vui với các động vật đáng yêu trên đảo

Từ những chú gà dễ thương đến bò ục ịch… hòn đảo này là thiên đường của đủ loại sinh vật khác nhau. Chăm sóc các động vật trong trang trại của bạn, xây cho chúng một ngôi nhà và chứng kiến trang trại nhỏ của gia đình bạn trở nên sống động. Đây không chỉ là trải nghiệm canh tác trên đảo mà còn là thiên đường của những người yêu động vật.

Với tất cả những điều tuyệt vời trên, bạn đã sẵn sàng đắm mình trong thế giới đầy nắng của Sunshine Island chưa nào? Việc canh tác trên đảo có những cuộc phiêu lưu ly kỳ và bạn có thể xây dựng một thị trấn ấn tượng của riêng mình.

Game Sunshine Island hoàn toàn miễn phí nhưng cũng có các tùy chọn mua hàng trong ứng dụng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.15044
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 50
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Sunshine Island

Liên quan, thay thế