Super Cloner 3D cho iOS 1.4.8 Game vượt ải tiêu diệt kẻ thù vui nhộn

Tải về

3 (1) Lion Studios Miễn phí 08 Dung lượng: 440 Byte Ngày: Yêu cầu: iOS 11.0 or later

Super Cloner 3D là một trò chơi hành động thú vị, nơi bạn bắt đầu là một vi khuẩn đen ngòm, xâm nhập vào cơ thể kẻ thù và điều khiển nhân vật đó sử dụng sức mạnh đi chống lại những kẻ thù khác.

Vượt qua các cửa ải đầy cạm bẫy và tiêu diệt kẻ thù Super Cloner 3D 

Trong game Super Cloner 3D, bạn di chuyển khắp level, ẩn nấp khỏi kẻ thù và tấn công chúng từ phía sau. Khi chui vào cơ thể của người khác, bạn có thể sử dụng các kỹ năng của họ và tạo ra một cuộc tàn phá ấn tượng.

Mẹo chơi game Super Cloner 3D cho iOS

Tránh xa tầm nhìn của kẻ thù

Những vùng hình tam giác màu xám là phạm vi quan sát của kẻ thù. Nếu đối phương phát hiện ra bạn, vùng này sẽ chuyển thành màu đỏ. Sau đó, chúng sẽ lập tức tấn công bạn. Vì thế, hãy cố gắng đừng đi vào các vùng này và tiếp cận kẻ thù từ bên cạnh hoặc phía sau để tránh bị sát thương.

Mở khóa các hành động mới

Khi trú ngụ trong cơ thể của một kẻ thù có một chiêu thức mới, bạn sẽ phải sử dụng chiêu thức ấy một lần để hiểu rõ cách hoạt động của nó.

Tăng cường sức mạnh của bạn để đối phó với kẻ thù ngày cành mạnh hơn, nhiều thách thức hơn

Chuyển đổi giữa các cơ thể

Đôi khi, việc giết chết kẻ thù mà bạn đang trú ngụ trong cơ thể họ lại là một ý tưởng hay. Bằng cách tap vào nút đầu lâu màu vàng ở cuối bên trái màn hình và di chuyển tới một cơ thể mới. Đừng quá tiếc nuối, hãy từ bỏ một cơ thể kẻ thù nếu nó không còn hữu dụng.

Các camera được cài đặt chuông báo.

Camera xuất hiện là một vòng tròn màu xám di chuyển và bạn cần tránh chúng bằng mọi giá. Nếu đi vào vùng màu xám này, nó sẽ phát chuông báo động tất cả các kẻ thù xung quanh về sự xuất hiện của bạn. Sau đó, bạn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến dữ dội và cơ hội sống sót là không nhiều. Vì thế, hãy cố gắng tránh xa các camera để đảm bảo an toàn.

Tận dụng môi trường

Có rất nhiều item mà bạn có thể sử dụng để tiến bộ. Vì dụ, bạn có thể nhập vào cái cây và sử dụng chúng để tấn công kẻ thù. Hoặc một số đồ vật khác, chẳng hạn máy bán hàng tự động… cung cấp một con đường tắt để hoàn thành cấp độ. Tìm ra những thứ bạn có thể sử dụng và đảm bảo chúng mang lại lợi ích cho mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 440 Byte
  • Lượt xem: 129
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 or later
Liên kết tải về
Tìm thêm: Super Cloner 3D