Super Hit Baseball cho iOS 2.9.2 Game bóng chày online 2 hiệp vui nhộn

Tải về

3 (1) Habby Games Miễn phí

Super Hit Baseball là một game bóng chày 3D vui nhộn, trong đó, bạn bước lên đĩa nhà, đánh bóng càng xa càng tốt và giành được nhiều điểm nhất cho đội của mình.

Super Hit Baseball diễn ra các trận đấu bóng chày PvP trực tuyến hấp dẫn
Super Hit Baseball diễn ra các trận đấu bóng chày PvP trực tuyến hấp dẫn

Game Super Hit Baseball for iOS có cách chơi rất đơn giản: Sân bóng chày 3D có nhiều khu vực khác nhau, gồm gôn nhà - nơi người đánh bóng vung gậy; ụ của người ném bóng - nơi người ném thực hiện ném quả bóng chày cho người đánh; Các căn cứ và cuối cùng là khu vực bạn cố gắng đánh bóng tới.

Khu vực này được chia thành các khu. Cách khu ngoài được coi là sân ngoài và không giúp bạn ghi bất cứ điểm nào. Vì thế, nên tránh chúng. Phần còn lại là các khu vực có giá trị điểm số khác nhau, tại những thời điểm khác nhau của trò chơi.

Đối đầu với nhiều người khác trên thế giới
Đối đầu với nhiều người khác trên thế giới

Nhiệm vụ của bạn là sử dụng 3 cơ hội của mình khi cầm gậy để đánh bóng vào khu vực ghi điểm. Để làm được, bạn cần phải quan sát bóng cẩn thận, chạm vào màn hình đúng thời gian bóng bay qua dĩa nhà. Chỉ cần đảm bảo không đánh bóng vào khu vực cấm.

Thu thập nhiều thẻ siêu sao bóng chày khác nhau
Thu thập nhiều thẻ siêu sao bóng chày khác nhau

Với đồ họa vector đầy màu sắc, cuốn hút và lối chơi đơn giản, Super Hit Baseball là một trò chơi thể thao đầy thử thách nhưng rất vui nhộn. Tải và chơi game, đánh bóng càng xa càng tốt và leo lên vị trí cao trong bảng xếp hạng của liên đoàn bóng chày!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.9.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 443,6 MB
  • Lượt xem: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Super Hit Baseball

Liên quan, thay thế