Cricket League cho iOS 1.0.5 Game cricket trên iPhone, iPad

Tải về

3 (1) Miniclip Miễn phí

Cricket League là một game thể thao giải trí chuyển thể từ trò chơi cricket quốc tế hoành tráng lên màn hình di động, bao gồm một số đội cricket nổi tiếng nhất trong môn thể thao nào này như Ấn Độ, Nam Phi, New Zealand và Sri Lanka… Game Cricket League sẽ mang đến cho bạn một trong những trải nghiệm đầy đủ và thú vị nhất trong thể loại này.

Cricket League là game cricket nhiều người chơi thời gian thực

Điều khiển của game Cricket League đã được điều chỉnh tốt cho màn hình cảm ứng. Bạn cũng có thể tự làm quen với cách chơi, nhờ vào hướng dẫn toàn diện đưa bạn từng bước qua một số phần đầu tiên của trò chơi.

Trong trận đấu đầu tiên, bạn sẽ chơi trong vai cả người ném bóng, đánh bóng và các điều khiển ở 2 vai trò này có khác nhau một chút. Để đánh bóng, bạn vuốt ngón tay về phía sau và bằng cách này, người chơi có thể tính toán sức mạnh, góc của cú đánh. Buông tay khi bóng đến gần và người đánh bóng sẽ di chuyển.

Nếu là người ném bóng, bạn phải chọn khu vực muốn ném và điều chỉnh sức mạnh bằng thanh bên trái màn hình. Càng gần khu vực màu xanh lam, cú ném của bạn sẽ càng tốt.

Thu thập những người chơi cricket xuất sắc về đội của bạn và giành chiến thắng các trận đấu

Tải game Cricket League cho iOS

Cricket League có đồ họa chân thực và được thiết kế một cách cẩn thận nhằm tăng tính gay cấn của mỗi trận đấu và cho bạn trải nghiệm như thể đang tham gia một giải đấu thực thụ.

Cricket League là một trò chơi cricket hay có đồ họa đẹp mắt, chân thực, lối chơi vui nhộn và các đội chơi thực để bạn lựa chọn. Đây là game tuyệt vời dành cho những fan của môn thể thao bóng gậy.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 274,5 MB
  • Lượt xem: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Cricket League

Liên quan, thay thế