Super Netflix 1.6 Ứng dụng hỗ trợ xem phim trên Netflix

Tải về

3 (1) Subflicks Miễn phí 1.376 Dung lượng: 76,5 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Super Netflix là ứng dụng hỗ trợ xem phim trên Netflix cho trình duyệt Google Chrome. Tiện ích này sẽ giúp nâng cao trải nghiệm xem phim của bạn với khá nhiều tính năng, đáng chú ý nhất là khả năng xem phim phụ đề tiếng Việt.

Giao diện Netflix khi có thêm ứng dụng Super Netflix
Các lựa chọn khi xem phim trên Netflix sau khi cài đặt tiện ích Super Netflix cho trình duyệt

Kho phim khổng lồ của Netflix đã chính thức đặt chân tới thị trường Việt Nam với rất nhiều bộ phim đa dạng thể loại và tất cả đều có bản quyền. Chỉ với mức giá từ VND180,000, người dùng đã có thể tận hưởng kho phim tuyệt vời này. Hiện tại Netflix cho phép người dùng xem phim miễn phí 1 tháng chỉ với vài bước đăng kí, tạo tài khoản và cung cấp thông tin cá nhân. Tuy vậy Netflix lại chưa hỗ trợ phụ đề tiếng Việt.

Một tiện ích trên trình duyệt mang tên Super Netflix với khá nhiều tính năng cho người dùng Netflix, đặc biệt đáng kể là khả năng tự tải phụ đề. Tính năng này sẽ giúp bạn xem phim phụ đề tiếng Việt trên Netflix dễ dàng. Super Netflix mang đến khá nhiều tính năng, nhưng đáng kể nhất vẫn là khả năng tùy chỉnh phụ đề theo yêu cầu người dùng.

Tính năng chính của ứng dụng hỗ trợ xem phim Super Netflix

  • Thay đổi chất lượng video.
  • Tự động thay đổi chất lượng video theo chất lượng đường truyền.
  • Tải phụ đề tùy chỉnh theo ý người dùng.
  • Hỗ trợ bất kì ngôn ngữ nào.
  • Kiểm soát âm lượng với chuột.
  • Hiển thị thông tin streaming.

Video giới thiệu ứng dụng xem phim phụ đề tiếng Việt Super Netflix

Giới thiệu ứng dụng hỗ trợ xem phim Super Netflix

Super Netflix mang đến khá nhiều tính năng cho người dùng Netflix. Trước hết đó là khả năng thay đổi chất lượng video. Tại mục lựa chọn bên phải giao diện phim, bạn sẽ thấy các thông số chất lượng video, đó là tỉ lệ Birate. Tùy theo tốc độ truyền tải Internet của mình mà người dùng lựa chọn thông số phù hợp để xem phim được mượt mà.

Tiện ích hỗ trợ xem phim phụ đề tiếng Việt trên Netflix
Xem phim với phụ đề tiếng Việt tự tải lên trên Netflix

Super Netflix cũng hỗ trợ khả năng chọn nhiều mức chất lượng video. Khi đó, ứng dụng sẽ tự động thay đổi chất lượng phụ thuộc vào tốc độ Internet và người dùng không phải tự chọn nữa. Với tính năng này, bạn sẽ không khi nào phải thấy biểu tượng đang tải phim khi xem, quá trình xem phim trên Netflix sẽ diễn ra mượt mà.

Thay đổi chất lượng video khi xem phim
Thay đổi chất lượng video theo tốc độ đường truyền Internet

Cần chú ý là với các thông số hiển thị bên trái màn hình, cho biết tốc độ đang phát, chất lượng video tiếp theo... thì người dùng không nên bôi đen (lựa chọn) text vì điều đó sẽ khiến ứng dụng không thể cập nhật theo thời gian chạy của phim.

Các thông số hiển thị
Các thông số hiển thị của phim khi cài ứng dụng Super Netflix

Tính năng hữu ích nhất của Super Netflix là xem phim với phụ đề ở bất kì ngôn ngữ nào. Super Netflix cho phép người dùng tải phụ đề từ máy tính vào phim nên bạn sẽ phải có trước 1 file phụ đề rời và tải nó lên khi xem phim. Các phụ đề thông thường được cung cấp dưới định dạng SRT, trong khi Netflix lại dùng phụ đề định dạng DFXP nên bạn sẽ cần 1 vài bước chuyển đổi định dạng.

Chuyển đổi định dạng trước khi tải vào Netflick
Chuyển đổi định dạng phụ đề phim sang định dạng DFXP để tương thích với phim trong Netflix

Người dùng thử Netflix đều có những phản hồi rất tốt về chất lượng phim. Với mức giá không quá cao, đặc biệt là sự trợ giúp của tiện ích hỗ trợ xem phim phụ đề tiếng Việt này, Netflix hứa hẹn sẽ là trang xem phim có trả phí được nhiều người dùng trong thời gian tới.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 76,5 KB
  • Lượt xem: 2.186
  • Lượt tải: 1.376
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm