Super Snail cho iOS 1.7.2 Game siêu ốc sên cứu thế giới

Tải về

3 (1) Qcplay Miễn phí 30

Super Snail là một game nhập vai phiêu lưu nhàn rỗi mới đến từ Qcplay Limited, đưa bạn vào thế giới Snailverse của loài ốc sên, vào vai một con ốc sên đến từ tương lai Dystopian và đi về quá khứ để cứu tương lai khỏi Quỷ Thần.

Điều khiển ốc sên của bạn chiến đấu và thu thập nhiều phần thưởng hấp dẫn trong game Super Snail

Trong game Super Snail, bạn du hành về quá khứ và nỗ lực đánh bại 8 quỷ thần, nhận được hỗ trợ từ các vị thần và công nghệ hiện đại. Bằng cách thu thập các thiết bị khác nhau, bạn có thể sống sót trong thế giới hiện tại và hợp tác với các nhân vật khác để giải cứu những gì còn sót lại của nhân loại.

Gamer có thể chọn nhân vật của mình trong Super Snail, mở ra cốt truyện độc quyền và khám phá thế giới để bảo vệ nó khỏi các quỷ thần.

Tải game Super Snail cho iOS

Khi chơi game Super Snail, bạn có cơ hội lựa chọn các kỹ năng và tương tác với các nhân vật khác. Những lựa chọn này có tác động đáng kể đến kết quả của cuộc phiêu lưu giải cứu thế giới. Game cũng có một câu chuyện tuyệt vời chứa đầy các yếu tố hài hước lấy từ các sự kiện thế giới gần đây và nhiều meme hiện đại.

Bạn tương tác với các nhân vật khác nhau như Hitmen và Partners thông qua các lựa chọn và tìm hiểu tính cách của họ, sau đó mở khóa các nhân vật khác khi tiến bộ trong trò chơi. Bạn có thể nhận được hơn 400 cổ vật trong thế giới thực và trải nghiệm các cốt truyện và tương tác ẩn khác nhau.

Khám phá hơn 400 vật phẩm có giá trị để hỗ trợ bạn bạn trong suốt hành trình giải cứu thế giới

Nói tóm lại, Super Snail là một game thú vị cho bạn trải nghiệm cuộc phiêu lưu hấp dẫn và sự hồi hộp khi giải cứu thế giới. Phát triển các mối quan hệ và thu thập thiết bị mang lại sức mạnh và đánh bại các vị thần quỷ. Bạn đã sẵn sàng bước vào thế giới ốc sên và thực hiện nhiệm vụ này?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 85
  • Lượt tải: 30
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Super Snail

Liên quan, thay thế