Super Snail cho Android Game siêu ốc sên giải cứu thế giới

Tải về

3 (1) Qcplay Miễn phí 51 Ngày: Yêu cầu: Android

Super Snail là một game nhập vai nhàn rỗi đưa bạn vào thế giới Snailverse của loài ốc sên. Bạn sẽ điều khiển một con ốc sên được triệu hồi từ tương lai đen tối. Các vị thần đã gửi cho bạn một nhiệm vụ là cứu thế giới này.

Điều khiển ốc sên của bạn chiến đấu và thu thập nhiều phần thưởng hấp dẫn trong game Super Snail 

Với mục đích thiêng liêng và những gì còn sót lại của nền văn minh, bạn du hành xuyên quá khứ để hạ gục 8 Quỷ thần. Để đánh bại các tông đồ và tay sai của chúng, gamer phải thu thập nhiều loại vật phẩm và khám phá mọi ngóc ngách trên thế giới. Người chơi sẽ đồng hành cùng nhiều sinh vật kỳ dị trong hành trình giải cứu thế giới.

Tính năng nổi bật của game Super Snail cho Android

Phát triển nhân vật

Chọn một trong năm thuộc tính nhân vật để phát triển, mở khóa các nhiệm vụ khi bạn khám phá các khu vực khác nhau trên thế giới. Mọi quyết định bạn đưa ra, từ việc chọn một kỹ năng đến tương tác với các nhân vật khác, đều sẽ tác động đến cuộc phiêu lưu.

Hài hước hiện đại

Thách thức chính mình để tìm các tài liệu thông qua các cuộc đối thoại hài hước, lố bịch.

Tương tác sâu với các nhân vật

Nói chuyện với Hitmen đang đuổi theo mình, tán tỉnh các đối tác muốn hỗ trợ bạn. Chọn câu trả lời và tìm hiểu tính cách của họ. Mở khóa nhiều nhân vật hơn thông qua việc hoàn thành các nhiệm vụ ẩn.

Khám phá hơn 400 vật phẩm có giá trị để hỗ trợ bạn bạn trong suốt hành trình giải cứu thế giới

Khám phá thế giới

Chạm vào mọi thứ mà bạn muốn. Các quả trứng phục sinh và sự kiện bí mật nằm rải rác khắp thế giới, bao gồm cả căn cứ của bạn.

Thu thập vật phẩm thế giới thực

Khám phá hơn 400 vật phẩm có giá trị để hỗ trợ bạn bạn trong suốt hành trình giải cứu thế giới, đồng thời mở khóa các khung cảnh ẩn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 119
  • Lượt tải: 51
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Super Snail

Liên quan, thay thế