Super Tank 2 cho Android Game bắn tăng kinh điển trên Android

Tải về

4,7 (3) FA Studio Miễn phí 1.650 Ngày: Yêu cầu: Android 2.3 trở lên

Super Tank là "hậu duệ" game bắn tăng Battle City từng một thời làm mưa làm gió trên hệ máy NES vào khoảng những năm 90 và giờ đây đã có mặt trên nền tảng Android. Trải nghiệm một chế độ chiến đấu đẹp hơn, những thách thức khó hơn và hấp dẫn hơn ngay trên điện thoại của bạn.

Bạn có nhớ những siêu tăng 1990 trong trò chơi bắn tăng Battle City trên hệ máy NES? Giờ đây, Super Tank 1990 đã có mặt trên điện thoại Android với một vẻ ngoài bắt mắt hơn, đưa người chơi đến với những thách thức thú vị nhưng cũng khó khăn hơn. Hãy tham gia game ngay bây giờ, ôn lại một thời hào hùng và bắn hạ tất cả xe tăng của địch để bảo vệ thành trì.

Video giới thiệu game Super Tank 2 cho Android

Trong game này nhiệm vụ của bạn là kiểm soát một chiếc xe tăng bảo vệ biểu tượng đại bàng trước các đợt tấn công của kẻ thù. Kẻ địch của bạn là những chiếc xe tăng đang cố gắng tiến vào sân chơi từ phía trên cùng của màn hình, tìm cách phá huỷ biểu tượng.

Các xe tăng địch sẽ được phân thành nhiều cấp, có sự nguy hiểm và và độ sống dai khác nhau. Người chơi chỉ hoàn thành mỗi cấp khi tiêu diệt được tất cả 20 xe tăng địch hoặc game kết thúc khi bạn hết số mạng chơi cho phép hoặc biểu tượng bị phá huỷ.

Super Tank 2 cho Android có 20 màn chơi khác nhau, mỗi bản đồ là một loại địa hình mới, tạo những khó khăn và thuân lợi riêng cho bạn trải nghiệm và chinh phục.

Trải nghiệm game bắn tăng 1990 ngay trên điện thoại Android
Trải nghiệm game bắn tăng Super Tank 1990 ngay trên điện thoại Android

Game cho phép bạn tuỳ chỉnh 1 hoặc 2 người chơi, gồm nhiều cấp độ tương ứng với những địa hình khác nhau. Khi chơi đến cấp độ cao bạn sẽ phải chiến đấu với nhiều loại xe tăng, tuy nhiên, tất cả chúng đều có điểm yếu. Hãy tận dụng những điểm yếu đó để hoàn thành mục tiêu dễ dàng.

Trong quá trình chiến đấu sẽ có những trợ giúp có ích giành cho bạn. Hãy tiếp cận để nhận lấy chúng. Liệu bạn đã sẵn sàng cho một cuộc chiến khốc liệt, tiêu diệt những chiếc xe tăng đang có ý định phá huỷ biểu tượng của mình?

Super Tank 2 cho Android có 3 chế độ chơi bao gồm:

Chế độ siêu cường

Mỗi cấp độ sẽ thả một số lượng lớn sao và item khác khi bắt đầu màn chơi để bạn thu thập. Thông qua đó, người chơi có thể nhanh chóng nâng cấp vũ khí lên tới Level 13.

Khi vũ khí đã được nâng cấp, tốc độ di chuyển của xe tăng cũng như hỏa lực sẽ được cải thiện một cách đáng kể. Ở chế độ này, các trận đấu hoành tráng hơn nhờ các hiệu ứng đặc bệt như theo đuôi, hệ thống hạt, rung màn hình, màu sắc và nhiều hơn thế nữa, mang đến cho người chơi trải nghiệm thị giác đặc biệt.

Chế độ thông thường

Dựa trên các trận chiến chống tăng trong trò chơi năm 1990, chế độ này được tối ưu hóa sự kiểm soát game thông qua các phím điều khiển và hiệu quả dựng hình. Do đó, người chơi có thể thưởng thức game một cách trọn vẹn hơn. Khi ăn được 3 sao, bạn có thể trở thành super man kiểm soát thế giới.

Chế độ thử thách

Một loạt các level khó nhằn như đi qua lửa, kiểm soát đạn dược, xoay xe tăng boss, bom Superman,... Tất cả mang đến cho game thủ những trải nghiệm tuyệt vời nhưng cũng đầy thách thức.

Tính năng mới

  • Sửa lỗi gameplay.
  • Cập nhật thêm map.

Tống Hoa

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.641
  • Lượt tải: 1.650
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm