SuperHero Game Siêu anh hùng mới Gray Crow

Tải về

5 (1) PlayWay Miễn phí 21 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Từ nhà phát hành của House Flipper, SuperHero game phiêu lưu hành động độc đáo, xoay quanh một siêu anh hùng được biết đến với cái tên Gray Crow. Hãy chứng kiến các giai đoạn khác nhau của cuộc đời anh, chiến đấu với nhiều kẻ thù nguy hiểm và khám phá ý nghĩa thực sự của chủ nghĩa anh hùng.

SuperHero xoay quanh cuộc đời của siêu anh hùng mới Gray Crow
SuperHero xoay quanh cuộc đời của siêu anh hùng mới Gray Crow

Tính năng chính của game SuperHero

Sống cuộc đời phi thường

Hãy theo dõi câu chuyện cuộc đời của Grey Crow trong Super Hero - game phiêu lưu hành động mới kể về một người được ban tặng nhiều sức mạnh khác nhau từ khi còn bé, sử dụng chúng để tìm hiểu ý nghĩa thực sự của việc trở thành một anh hùng.

Đối mặt với những kẻ thù đáng sợ để giải cứu thế giới
Đối mặt với những kẻ thù đáng sợ để giải cứu thế giới

Tìm hiểu những sức mạnh đáng kinh ngạc

Khi dõi theo các giai đoạn trong cuộc đời Grey Crow, hãy xem sức mạnh của anh phát triển và khám phá những khả năng mới như: điều khiển từ xa, tấn công từ xa, đọc suy nghĩ, kiểm soát tâm trí, nhìn thấy tương lai,… Dù khả năng của Grey Crow rất đáng gờm, nhưng anh cần sử dụng sức mạnh một cách khéo léo, nếu không chúng sẽ bị tiêu hao bất cứ lúc nào.

Khám phá và luyện tập những sức mạnh đáng kinh ngạc
Khám phá và luyện tập những sức mạnh đáng kinh ngạc

Đối mặt với những kẻ thù đáng sợ

Một trong những bài học khắc nghiệt nhất của Grey Crow là thế giới đầy rẫy những điều ác. Khi trưởng thành, anh quyết định rằng mọi người xung quanh cần một người bảo vệ. Từ một tuổi thơ hạnh phúc, êm đềm cho đến tuổi trưởng thành đầy bất trắc, Gray Crow sớm phải đối mặt với lũ côn đồ, tội phạm, lính đánh thuê và cả những tên siêu tội phạm.

Học cách sử dụng sức mạnh một cách khéo léo
Học cách sử dụng sức mạnh một cách khéo léo

Chạm trán kẻ thù cuối cùng

SuperHero không chỉ cung cấp nhiều địa điểm được thiết kế đẹp mắt mà bạn có thể tham gia cùng Grey Crow trong cuộc hành trình xuyên suốt cuộc đời siêu anh hùng mới này. Hãy xem anh vượt qua hết chướng ngại này đến chướng ngại khác cho đến khi gặp được đối thủ hùng mạnh cuối cùng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 108
  • Lượt tải: 21
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: SuperHero

Liên quan, thay thế