House Flipper Game giả lập sửa chữa nhà cửa

Tải về

4,7 (37) PlayWay Tính phí 14.701 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit

House Flipper là cơ hội hiếm hoi để bạn trở thành thợ sửa nhà đích thực. Game House Flipper được thiết kế theo phong cách mô phỏng quen thuộc trên Steam. Người chơi sẽ mua, sửa chữa và thay đổi hoàn toàn diện mạo của những ngôi nhà cũ. Sau khi khoác lên mình chiếc áo mới, bạn có thể bán lại chính những ngôi nhà này để kiếm tiền.

Đầu tư mua nhà cũ

Mua, sửa chữa và bán nhà mới

Không chỉ là game mô phỏng, gameplay của House Flipper PC còn đan xen cả yếu tố kinh doanh trong đó. Người chơi sẽ tìm kiếm những ngôi nhà cũ xuống cấp để mua với giá rẻ, sử dụng dụng cụ thích hợp để sửa chữa với hi vọng bán được giá hời.

Sửa chữa nhà cửa

Những gì bạn được cung cấp khi bắt đầu chơi game House Flipper trên máy tính đó là bộ công cụ và các chi tiết. Sử dụng chúng để đóng đinh, khoan tường, cưa đồ gỗ… hoặc làm bất cứ thứ gì bạn muốn để sửa chữa, dọn dẹp nhà cửa.

Sửa chữa nhà cũ

Thiết kế nội thất

Nội thất chính là linh hồn của ngôi nhà. Bạn có thể trang trí nhà cửa theo phong cách mà mình muốn. Với hàng trăm item độc đáo và miễn phí, House Flipper cho phép bạn lựa chọn thoải mái các loại bàn ghế, tủ, tủ bếp, giường… để tạo nên mái ấm hoàn chỉnh và thể hiện được cá tính riêng.

Chơi game theo cách riêng

Bạn thích thiết kế nội thất và muốn lấp đầy căn phòng trống bằng những món đồ đáng yêu? Download game House Flipper và bắt đầu bằng việc mua 1 căn nhà trống rồi thoải mái sắp xếp nó theo ý thích. Người chơi sẽ tập trung vào việc sửa chữa những bộ phận hỏng hóc và lắp đặt đồ mới tùy ý. Từ 1 ngôi nhà trống trơn không có gì đặc biệt, với 1 chút tính toán và gu thẩm mỹ riêng, bạn có thể biến nó thành tổ ấm xinh xắn mà mọi người đều muốn sở hữu.

Dọn dẹp nhà cửa

Quản lý ngân sách

Mục tiêu cuối cùng của trò chơi House Flipper chính là lợi nhuận. Game thích hợp cho ai thích đầu tư, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản. Bạn cần cân đối chi tiêu và tính toán hợp lý mọi chi phí. Cố gắng tìm kiếm những ngôi nhà cũ giá rẻ nhưng có tiềm năng. Sửa chữa và trang trí để “lột xác” ngôi nhà, sau đó bán để kiếm lợi nhuận.

Trang trí nhà bằng đồ nội thất

House Flipper là trò chơi mô phỏng khá hay, dành riêng cho những ai yêu thích sửa chữa, trang trí nhà cửa nói riêng và lĩnh vực bất động sản nói chung.

Chơi House Flipper VR - phiên bản thực tế ảo

Chơi House Flipper game sống động và chân thực không ngờ nhờ công nghệ thực tế ảo. Với thiết bị VR, bạn sẽ thực sự đắm chìm vào công việc sửa chữa nhà cửa, nhận được sự hài lòng và đánh giá cao của khách hàng. Đeo thiết bị VR, cầm chắc bộ điều khiển và trở thành bậc thầy sửa nhà với House Flipper VR.

Chơi House Flipper VR sống động với công nghệ thực tế ảo
Chơi House Flipper VR sống động với công nghệ thực tế ảo

House Flipper VR mang lại trải nghiệm độc đáo hơn hẳn so với bản gốc. Người chơi cũ sẽ nhận thấy 1 số item chưa từng xuất hiện cùng thiết kế đồ họa mới lạ. Tuy nhiên, đó chỉ là phần nổi của tảng băng, điểm nhấn chính là gameplay. Thay vì dùng chuột, bạn có thể lau nhà, sắp xếp đồ đạc… chỉ trong chớp mắt.

Bạn đang tìm kiếm những thách thức mới? Thông qua lăng kính thực tế ảo, bạn sẽ thấy những ngôi nhà đổ nát đang thực sự chờ đợi cánh tay của chúng ta. Nhấn nút điều khiển và bắt đầu làm việc thôi nào! Chúng ta có thể nhanh chóng lắp ráp lò sưởi, sơn tường và làm hàng chục công việc khác để trả lại vẻ hào nhoáng cho mỗi ngôi nhà.

Cập nhật House Flipper mới nhất

House Flipper (07/2022):

Khởi hành

Nghe có vẻ điên rồ, nhưng có 1 đoàn tàu sắp đến. Bạn không cần mua vé, vì con tàu này miễn phí cho tất cả mọi người. Ngôi nhà mang hình dáng tàu hỏa sẽ đưa bạn trở về tuổi thơ với những ký ức tươi đẹp nhất.

Khám phá những loài vật mới trong House Flipper game
Khám phá những loài vật mới trong House Flipper game

Động vật mới

Làm bạn với những chú chuột bạch, chim non, vẹt đủ màu sắc… trong ngôi nhà của bạn. Chúng sẽ tạo ra 1 thế giới sắc màu rực rỡ và vô cùng sôi động với âm thanh của tự nhiên.

Khi bạn trở về nhà, đón chào chúng ta là những người bạn 4 chân đáng yêu như chó và mèo. Hãy đặt tên cho chúng và vui đùa suốt cả ngày.

Đồ đạc

Khám phá máy điều hòa trong nhà bạn bên cạnh chiếc mũ lưỡi trai che nắng che mưa. Tắm rửa hàng ngày cho thú cưng và chải lông bằng chiếc lược đặc biệt trong bản update này.

Game cũng bổ sung món đồ chơi rèn luyện sức khỏe đặc biệt cho mèo. Luyện tập mỗi ngày cùng ‘boss’ nhé!

Bổ sung hàng loạt khung ảnh và ảnh đại diện cho người chơi, cho phép tùy chỉnh không giới hạn.

Trang trí cây cảnh và đồ nội thất để tạo nên ngôi nhà ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên
Trang trí cây cảnh và đồ nội thất để tạo nên ngôi nhà ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên

Item

Lắp quạt trần trong nhà và lắng nghe tiếng cánh quạt quay vô cùng thú vị.

Bạn từng mơ ước về 1 căn nhà ấm cúng giữa rừng rậm Amazon? Hãy tạo ốc đảo của riêng mình trong House Flipper. Với cây trồng kết hợp đồ trang trí, thế giới xanh mát này thực sự là của bạn.

House Flipper - Farm DLC:

Khám phá không gian nông trại tươi tốt, tràn ngập âm thanh của cuộc sống với những người bạn động vật. Tại đây, người chơi sẽ bắt tay vào xây dựng trang trại, chăm sóc lợn, gà, cừu và hơn thế.

Khám phá cuộc sống đồng quê yên bình, vui vẻ trong gói nội dung Farm DLC
Khám phá cuộc sống đồng quê yên bình, vui vẻ trong gói nội dung Farm DLC

Thêm không gian mới cho ngôi nhà bằng cách “cơi nới” thêm 1 chiếc gara để xe mới tinh. Một quyết định mang tính đột phá sẽ thay đổi hoàn toàn trải nghiệm sửa chữa nhà cửa của bạn.

Nếu bạn thấy đói bụng, đã có cỏ xạ hương cho bữa tối và rau răm thơm lừng. Bất kể bạn trồng cây gì, hãy chăm sóc chúng thật tốt và tạo điều kiện phù hợp cho cây trồng. Các công cụ có sẵn trong Farm DLC giúp bạn canh tác thuần thục như 1 người nông dân đích thực. Hãy chuẩn bị đất, nguồn nước và chúng ta sẽ sớm có mùa màng bội thu.

Và cuối cùng là kiểm soát trang trại của bạn 24/7. Nhảy lên lưng ngựa và dạo quanh vùng đất mà chúng ta làm chủ. Hãy nhớ đây chỉ là bước khởi đầu của chuyến phiêu lưu. Cuộc sống đồng quê yên bình đúng nghĩa đang chờ đợi bạn khám phá!

House Flipper - Workshop update:

Gói nội dung Luxury DLC vẫn tiếp tục được hoàn thiện bên cạnh bản cập nhật Workshop tháng 8/2021. Điều này có nghĩa là, người chơi có quyền tạo item của chính mình rồi upload thông qua Steam Workshop mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

Workshop update cho phép tạo item mới và đưa vào game dưới dạng 1 bản mod
Workshop update cho phép tạo item mới và đưa vào game dưới dạng 1 bản mod

Có rất nhiều người chơi muốn tập trung trang trí tường, lắp thêm đèn chùm… trong phòng nhưng lại gặp 1 số giới hạn trong game gốc. Vậy làm thế nào để thiết kế item và đưa vào game? Hãy làm theo các bước sau đây:

Tạo item mới

  • Chọn model cho item mới.
  • Chọn thumbnail cho item.
  • Chọn đặt item trên mặt đất, trên tường hay trần nhà…
  • Phân loại item theo đặc điểm, danh mục, thêm mô tả...

Upload item mới

  • Để upload lên Steam Workshop, nhấn nút Export. Nó sẽ được tải lên workshop dưới dạng 1 mod độc lập với thông báo xác nhận kèm theo. Sẽ mất vài phút để Steam hoàn thành bước này.

Đưa item vào game

  • Truy cập House Flipper Community Hub > Workshop, nhấn Browse > Items và tìm vật phẩm bạn đã tạo, sau đó chọn Subscribe.
  • Như vậy, bạn đã thấy item trong tablet của game, lúc này chỉ cần click thẻ Steam Workshop để chọn và sử dụng cho thiết kế mới của mình.

House Flipper - Luxury DLC:

Luxury DLC là gói nội dung mới trong House Flipper game với chủ đề biệt thự cao cấp
Luxury DLC là gói nội dung mới trong House Flipper game với chủ đề biệt thự cao cấp

Tất cả những gì bạn cần là… không gian

Không còn những căn nhỏ nhỏ với hàng chục căn phòng chật chội nữa. Kích thước chính là điểm nhấn của gói nội dung Luxury DLC. Những mái nhà bằng kính, cửa sổ vách kính tạo nên ngôi nhà cao hơn hẳn - đó là thiên đường dành cho giới thượng lưu.

Người chơi sẽ nâng cấp nhà chung cư xuống cấp, nhà máy cũ, tòa nhà thương mại lạc hậu hay nhà kho thành căn hộ sang trọng với hàng loạt công cụ, vật liệu và vật phẩm trong Luxury DLC.

Công việc mới, cơ hội mới

Cư dân Moonrise Bay là những khách hàng khó tính và đòi hỏi cao. Họ sẵn sàng đầu tư rất nhiều tiền vào ngôi nhà họ để tự hào “khoe” với bạn bè.

Ngoài việc tuân thủ tiêu chuẩn xây nhà cao cấp, bạn còn phải hiểu thị hiếu của khách hàng phân khúc cao này. Hãy tập trung vào cửa sổ lớn với view đẹp, hồ bơi… Đây cũng là cơ hội vàng để biến những ý tưởng nội thất điên rồ nhất thành hiện thực.

Sáng tạo không gian sang trọng, hoành tráng nhưng phải tinh tế và tiện lợi
Sáng tạo không gian sang trọng, hoành tráng nhưng phải tinh tế và tiện lợi

Sang trọng nhưng phải tinh tế

Nếu không chọn phương án nội thất hiện đại, bạn hoàn toàn có thể chọn nội thất cổ điển từ nhiều thế kỷ trước. Dù đó không phải công việc dễ dàng, nhưng hiệu quả của nó lại cực kỳ cao.

Và tất nhiên, đồ nội thất không chỉ đẹp, nó còn mang lại sự thoải mái cho gia chủ. Hãy nhớ thay đổi màu sắc của hệ thống đèn, cửa đi… và thêm vào yếu tố Smarthome để tạo nên ngôi nhà thông minh, tiện lợi.

Và hơn thế nữa…

Luxury DLC cung cấp hàng chục loại đồ nội thất mới theo phong cách cổ điển đương đại, cổ điển hay hiện đại. Vô số màu sắc và mô-đun sẽ tạo cho bạn cảm hứng sáng tạo mới cho tổ ấm hoàn hảo.

House Flipper VR - Content Update (07/05/2021):

  • Phiên bản House Flipper thực tế ảo mới giới thiệu tới người chơi hàng loạt item mới theo nhiều phong cách khác nhau:
Khám phá những phong cách nội thất mới lạ, phong phú trong House Flipper VR
Khám phá những phong cách nội thất mới lạ, phong phú trong House Flipper VR
    • Eclectic - Phong cách Chiết trung: Là sự kết hợp giữa cái cũ và cái mới, giữa phong cách phương Đông với phương Tây, pha trộn của đơn giản và sang trọng… Phong cách này đề cao tính thẩm mỹ cá nhân nhưng không quá phóng khoáng, lộn xộn. Đây là phong cách hỗn hợp cho vật liệu và hình dáng nhưng tại không tạo nên 1 mớ hỗn độn như bạn tưởng.
    • Industrial - Phong cách Công nghiệp: Sử dụng các vật liệu quen thuộc với thiết kế đơn giản, nhấn mạnh vào công năng hơn là hình thức bên ngoài.
    • Vintage - Phong cách cổ điển: Tái hiện lại không gian xưa cũ thông qua những món đồ vintage thú vị.
    • Asian - Phong cách châu Á.
    • Provencal - Phong cách tinh tế, tạo ra không gian lãng mạn, nhẹ nhàng cho gia chủ.
Chế độ xem theo phong cách mới cho cửa hàng game
Chế độ xem theo phong cách mới cho cửa hàng game
  • Chế độ xem mới dựa trên phong cách cho cửa hàng game.
  • Công cụ Trashpicker sẽ tự động điều chỉnh độ dài của nó.
  • Bổ sung các vật phẩm để gắn tường hoặc sàn nhà.

House Flipper - April Fools update:

House Flipper bản cập nhật ngày Cá tháng 4 là sự kết hợp giữa trò chơi mô phỏng sửa nhà quen thuộc với vũ trụ Dragon Ball - 7 viên ngọc rồng; cơ hội để bạn khám phá hòn đảo nhiệt đới chứa đầy kho báu lấp lánh - vừa lạ vừa quen. Thu thập toàn bộ những quả cầu bí ẩn liên quan đến loài rồng huyền thoại và “lột xác” cho ngôi nhà từng thuộc về quy lão tiên sinh - bậc thầy võ thuật.

Bản cập nhật House Flipper chủ đề Dragon Ball - 7 viên ngọc rồng
Bản cập nhật House Flipper chủ đề Dragon Ball - 7 viên ngọc rồng

Nội dung mới

  • Khám phá Turtle House hoàn toàn mới.
  • Hàng loạt item mới như cửa trượt, cửa phòng tắm và phòng khách, sofa mai rùa, tủ treo Glen, kính mát và 2 giá vẽ khác.

Thay đổi

  • Có thể sơn cầu thang bên màu đen hoặc màu bất kỳ. Hoặc không sơn để màu gỗ nguyên bản nhằm thể hiện nét cổ điển cho căn nhà.
  • Khắc phục lỗi đồng hồ hiển thị sai giờ.
  • Có thể treo đồ vật lên các công trình kiểu trần nhà, chẳng hạn như hộc cửa sổ.
  • Không hỗ trợ sơn trần nhà.
  • Thêm nhiều quảng cáo vào TV để tăng độ chân thực.
  • Cân bằng V-sync và FPS.

Sửa lỗi

  • Khắc phục lỗi nói lắp của nhân vật.
  • Có thể nhìn thấy các mảnh thủy tinh.
  • Loại bỏ đặc tính ma thuật của Pickle Jar.

House Flipper - Pets DLC:

Gói nội dung Pets DLC chủ đề chăm sóc thú cưng cho House Flipper game
Gói nội dung Pets DLC chủ đề chăm sóc thú cưng cho House Flipper game

Bạn có muốn có thêm 1 người bạn đặc biệt trong ngôi nhà mới? Với gói nội dung Pets DLC, chúng ta có cơ hội chăm sóc thú cưng đáng yêu và cùng nhau trải qua những khoảnh khắc vui vẻ trong cuộc sống.

Pets DLC giới thiệu 10 giống chó hoặc mèo bên cạnh 1 số loài vật khác như thỏ, rùa, vẹt hay chuột Hamster.

Nhận nuôi 1 chú thú cưng mới, chăm sóc và cho nó thấy tình yêu vô bờ bến của bạn. Đừng quên dành nhiều thời gian để chơi, dạy dỗ và khiến pet thoải mái trong tổ ấm mới. Hãy tạo ra 1 mối quan hệ tuyệt vời giữa bạn và chúng!

Chăm sóc thú cưng và tạo ra 1 tổ ấm tuyệt vời cho người bạn mới
Chăm sóc thú cưng và tạo ra 1 tổ ấm tuyệt vời cho người bạn mới

Gói nội dung này cũng thêm vào rất nhiều bộ item và đồ trang trí để bạn thiết kế ngôi nhà thật ấm áp cho thú cưng - bộ sofa êm ái, gối… sẽ giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ mới.

Khi nuôi thú cưng trong nhà, bạn cần phải xây dựng cả nơi vui chơi cho chúng. Địa điểm mới và không gian mở sẽ tạo ra thế giới riêng cho pet, nơi lưu giữ kỷ niệm khó quên giữa 2 bạn. Không những vậy, bạn cần quan tâm cả việc ăn uống, ngủ nghỉ của nó. Hãy tạo ra môi trường sống tốt nhất để mang lại lợi ích cho cả 2.

House Flipper (23/01/2021):

  • Nội dung mới: Cùng kỷ niệm Hat Day với item mới trong cửa hàng. Bạn thử đoán xem đó là gì?
  • Bổ sung 1 số thay đổi nhỏ trong các danh mục của cửa hàng.
  • Sửa lỗi khiến thành tích Whole Family không hoạt động đúng hướng.
  • Garden DLC: Rìu có dấu hiệu bị cùn và đã được mài lại để có thể chặt mọi loại cây.
  • HGTV DLC: Sửa lỗi đồ họa trên trần nhà của ngôi nhà hướng biển.
House Flipper mới giới thiệu sự kiện Hat Day, Steam Workshop và Cyberpunk DLC miễn phí
House Flipper mới giới thiệu sự kiện Hat Day, Steam Workshop và Cyberpunk DLC miễn phí
  • Sau 1 thời gian dài thử nghiệm Beta với sự hỗ trợ của cộng đồng game thủ, nhà phát triển đã chính thức giới thiệu tính năng Steam Workshop với hàng loạt công cụ hữu ích cho người chơi, giúp bạn chế tạo item tùy ý. Đây là lúc giải phóng trí tưởng tượng của bạn để làm phong phú hệ thống vật phẩm trong House Flipper.
  • Giới thiệu gói nội dung Cyberpunk DLC chính thức và hoàn toàn miễn phí, bao gồm:
    • Bổ sung 1 ngôi nhà mới được đặt ở vùng Neo-Tokyo mù sương.
    • Skin tay Cybernetic dạng điều khiển từ.
    • Hơn 60 item đến từ tương lai.

House Flipper (9/9/2020):

Nội dung mới:

  • Item mới: Chuông cửa, cửa, chiếu, cây trồng, trường kỷ, tủ, sách, xe đạp, rèm cửa, poster House Flipper, tủ quần áo, thùng bánh mì, ngôi sao huỳnh quang và giường đa năng.
  • Màu sắc mới cho hình nền và mành cuốn.
  • Kích thước mới cho thảm Ba Tư.

Thay đổi:

  • Loại bỏ máy phân hủy gạch và ván hạt nhân.
  • Có thể kéo rèm tự do.
  • Tối ưu hóa game cho các loại card đồ họa đời cũ.
House Flipper giới thiệu nhiều nội dung mới và sửa lỗi cho các gói DLC hiện có
House Flipper giới thiệu nhiều nội dung mới và sửa lỗi cho các gói DLC hiện có

Sửa lỗi:

  • Sửa lỗi đối với nhà máy sản xuất đèn treo tường.
  • Sửa lỗi cho khu vực tắm sen Edium.
  • Công cụ bán hàng không còn hiển thị giá sản phẩm bán cuối cùng nữa. Nó sẽ hiển thị các ký tự tiếng Nhật.
  • Font chữ châu Á hiển thị đẹp hơn và đầy đủ.
  • Biểu tượng Yuan được thay thế bằng phiên bản chuẩn.
  • Công cụ chú thích gạch và tấm ván đã được cải thiện.
  • Bức tranh màu hồng được xóa khỏi đống rác.
  • Cải thiện tùy chọn Word on my machine.

Apocalypse DLC:

  • Thêm súng trường để bạn tự vệ.
  • Phím tắt 0 cho thao tác bắn súng.

Garden DLC:

  • Thêm item mới: Công trình phụ, bồn hoa, tấm bê tông và hồ bơi.
  • Máy cắt cỏ sẽ tự động tránh các vật cản trong vườn.
  • Có thể bán hiên nhà.
  • Tận hưởng 1 buổi tối thư giãn ấm cùng cạnh giàn hoa trong vườn.

HGTV DLC:

  • Vòi sen Kors được gắn chính xác.
  • Cải thiện vị trí bắt đầu bản đồ. Bản đồ sẽ tự động mở ở đúng vị trí đã đóng.

Japanese Garden Update:

Không chỉ sửa lỗi và thay đổi nội dung, các gói DLC trong House Flipper game còn mang đến cho người chơi nhiều nội dung mới hấp dẫn.

House Flipper cập nhật phiên bản khu vườn Nhật Bản mới nhất
House Flipper cập nhật phiên bản khu vườn Nhật Bản mới nhất

Nội dung:

  • Item mới: giá sách, máy giặt, màn hình cổ, cây trồng mới.
  • Item mới cho trẻ em: giường, kệ, giá sách, đèn bàn, đồ chơi và phụ kiện.
  • Toàn bộ ảnh và tranh đều có 3 kích thước để chọn.
  • Vách tường bằng gỗ có nhiều kích thước chiều rộng.

Thay đổi:

  • Dễ dàng xử lý mạng nhện trên tường.
  • Một số kệ có nhiều màu để phù hợp với nội thất chung trong nhà.

Sửa lỗi:

  • Sửa lỗi trong giao diện tiếng Hungary, Na Uy, Trung Quốc giản thể.
  • Thánh đường chuyển từ Bristol sang Durham.
  • Sửa lỗi ánh sáng trong Mountable Sink.
  • Kính không còn thu hút tiếng gián kêu nữa.
2 gói DLC bổ sung nhiều item thú vị để bạn trang trí ngôi nhà sáng tạo
2 gói DLC bổ sung nhiều item thú vị để bạn trang trí ngôi nhà sáng tạo

Gói DLC Garden Flipper

  • Bổ sung khu vườn Nhật Bản, Email yêu cầu để giới thiệu nội dung mới và 1 số item thú vị như cây bonsai, đuốc bằng tre, cây trúc.
  • Cây thông Noel có thể bật đèn khi đặt bên ngoài căn nhà.
  • Sửa lỗi đồ chơi tương tác và bãi cỏ.

Gói DLC HGTV

  • Thêm item mới: ván trượt và đồ trang trí bánh lái của tàu thủy.
  • Sửa lỗi xử lý Oldans shower.
  • Có thể điều chỉnh chiều rộng rèm cửa trên cửa sổ trong Family Beach House.
  • Rèm nằm sau cánh cửa trong Century-Old House và Hundred-Year-Old Memories.

Loc Nguyen

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 24.084
  • Lượt tải: 14.701
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit
Tìm thêm: House Flipper

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm