Supermarket Mania 2 HD cho Windows 8 Game quản lý siêu thị cực kỳ bận rộn

Tải về

2,8 (6) G5 Entertainment Miễn phí 276 Dung lượng: 144 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1/10

Supermarket Mania 2 HD cho Windows 8 là game quản lý siêu thị phiên bản 2 trong seri game Supermarket Mania. Lần này nhân vật nữ chính Nikki của chúng ta còn bận rộn hơn nữa khi phải cùng bạn bè của mình cứu lấy chuỗi siêu thị của bác Ross từ tay lão cáo già Torgue. Bạn có muốn giúp cô ấy một tay hay không?

Giao diện game Supermarket Mania 2 HD cho Windows 8
Giao diện game quản lý thời gian Supermarket Mania 2 HD cho Windows 8

Nếu như trong Supermarket Mania HD cho Windows 8 Nikki làm công cho Torgue, cô chỉ phải chăm sóc các gian hàng và dọn dẹp cửa hàng thì lần này, khi nhận nhiệm vụ cứu lấy chuỗi siêu thị của bác Ross cô phải đảm nhận rất nhiều công việc từ nhân viên quầy hàng, nhân viên thu ngân đến cả lau dọn vệ sinh. Công việc ngập đầu liệu có khiến Nikki chùn bước và chuỗi siêu thị của bác Ross sẽ rơi vào tay Torgue? Điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào khả năng quản lý siêu thị của bạn.

Tính năng chính của game quản lý Supermarket Mania 2 HD cho Windows 8

  • Hoàn thành 80 cấp độ khác nhau ở mức chuyên gia
  • Mở thêm những cwarhangf mới thông qua 6 cài đặt trò chơi mới
  • Lấp đầy các gian hàng với 34 loại sản phẩm
  • Phục vụ 11 đối tượng khách hàng
  • Làm chủ 10 cơ chế chơi game mới
  • Hơn 200 cập nhật
  • Nhận tiền thưởng ngay lập tức
  • Tận hưởng đồ họa đẹp và hiệu ứng âm thanh vui vẻ

Phục vụ nhiều đối tượng khách hàng
Phục vụ nhiều đối tượng khách hàng với nhu cầu thực phẩm khác nhau

Video giới thiệu game quản lý thời gian Supermarket Mania 2 HD cho Windows 8

Trải nghiệm nhanh game Supermarket Mania 2 HD cho Windows 8

Supermarket Mania 2 HD cho Windows 8 mang đến rất nhiều điều mới mẻ và thú vị. Khác biệt đầu tiên mà bạn có thể nhận thấy ngay lập tức là khi bước vào siêu thị nhân viên thu ngân đã biến mất. Điều đó đồng nghĩa với việc Nikki sẽ vừa phải đưa hàng lên kệ vừa phải thực hiện thanh toán cho khách hàng.

Vì là game quản lý thời gian, mỗi cấp độ của Supermarket Mania 2 HD cho Windows 8 sẽ diễn ra trong một ngày, mỗi ngày cần phải phục vụ đối tượng khách hàng khác nhau và đạt được mức doanh thu khác nhau. Có 11 đối tượng khách hàng như người già, nam thanh niên, nữ thanh niên, nam trung niên, mỗi người có nhu cầu thực phẩm khác nhau cả về số lượng và loại.

Nhiệm vụ của Nikki trong Supermarket Mania 2 HD cho Windows 8 sẽ bao gồm lau sàn nhà mỗi sáng, lấp đầy các gian hàng với mặt hàng tương ứng, làm bánh, làm cà phê, làm nước ép hoa quả, thanh toán cho khách hàng.

Để lau sàn nhà, bạn nhấp vào biểu tượng chổi lau nhà để Nikki lau sàn, khi sàn đã sạch hãy ấn vào nút Undo ở góc phải để dừng việc lau nhà. Nếu để sàn nhà quá bẩn mà không kịp lau thì khách mới vào sẽ đứng đợi bạn ở cửa trong một khoảng thời gian nhất định, sau đó sẽ bỏ đi nếu sàn nhà vẫn bẩn. Bạn có thể mua nước lau sàn khi bắt đầu mỗi ngày mới và nhấp vào biểu tượng của lọ nước này khi sàn bẩn, nó sẽ ngay lập tức làm sạch sàn nhà. Mỗi lọ sẽ dùng được 3 lần.

Mua nước lau sàn
Nhấp vào biểu tượng Nikki trên bàn để mua nước lau sàn

Sau khi dọn dẹp sàn nhà, Nikki sẽ phải bày đồ lên kệ, chiếc xe chở hàng của Nikki chỉ có thể lấp đầy 5 kệ hàng, sau đó phải quay về kho để lấy đồ tiếp. Không chỉ bày hàng, bạn sẽ phải liên tục lấp đầy kệ vì khách hàng sẽ lấy đồ đi rất nhanh và để lại kệ hàng trống. Khi khách đã chọ đủ hàng cần thiết sẽ đi ra phía quầy thanh toán, bạn sẽ phải nhanh chân chạy đến đó trước khi biểu tượng mặt cười trên đầu khách biến thành mặt tức giận.

Thanh toán cho khách
Thanh toán cho khách khi họ tiến đến quầy thu ngân

Một điểm khác biệt nữa của Supermarket Mania 2 HD cho Windows 8 là bên cạnh việc quản lý cửa hàng, bạn sẽ phải làm một số đồ ăn, đồ uống như nướng bánh, pha cà phê, làm nước ép hoa quả. Mặc dù có máy để pha chế, nhưng cũng cần trải qua khá nhiều công đoạn, ví dụ làm nước ép hoa quả, bạn sẽ phải ra máy lấy đĩa rùi qua kệ lấy hai loại quả, cho vào máy, sau đó chờ lấy nước ép mang ra kệ. Vì thế mà càng khiến cho Nikki trở nên bận rộn. Nếu không phục vụ kịp khách hàng sẽ cáu gắt và bỏ đi, làm giảm doanh thu trong ngày của cửa hàng.

Làm bánh cho khách
Làm bánh cho khách trong thời gian họ có thể chờ đợi

Với số tiền kiếm được mỗi ngày bạn có thể mua nước lau sàn, bánh làm sẵn để phục vụ khách hàng nhanh hơn, nâng cấp kệ hàng để kiếm thêm tiền mỗi khi khách mua đồ. Khi chơi lên các cấp độ cao hơn, cửa hàng của bạn sẽ có thêm những nhân viên như bảo vệ, thu ngân giúp giảm bớt gánh nặng cho Nikki.

Nhìn chung, so với phiên bản đầu tiên Supermarket Mania 2 HD cho Windows 8 đã có nhiều thay đổi để hấp dẫn hơn, nhưng nó cũng sẽ khiến người chơi bận bịu nhiều hơn và chẳng thể rời mắt khỏi màn hình, rời tay khỏi chuột. Cuối cùng Nikki có thể vượt qua những tháng ngày bận rộn để khôi phục lại chuỗi cửa hàng của bác mình hay không? Download Supermarket Mania 2 HD cho Windows 8 và hỗ trợ cô nàng một tay nhé.

Bích Thủy

2,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 144 MB
  • Lượt xem: 338
  • Lượt tải: 276
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm