Supermarket Mania HD cho Windows 8 Game quản lý siêu thị hấp dẫn

Tải về

Supermarket Mania HD cho Windows 8 là game quản lý siêu thị theo phong cách game quản lý thời gian, nơi bạn sẽ phải chăm sóc cửa hàng tạp hóa nhỏ của mình, phát triển và mở rộng nó thành đại siêu thị lớn nhất trong vùng.

Giao diện game Supermarket Mania HD
Giao diện game Supermarket Mania HD cho Windows 8

Vận hành một cửa hàng tạp hóa tuy khá nhiều việc và mệt mỏi nhưng được gặp gỡ nhiều người, phục vụ những nhu cầu khác nhau của họ sẽ mang lại rất nhiều niềm vui. Nhân vật chính của game Supermarket Mania HD cho Windows 8 là Nikki, cô phải làm việc rất vội vã mỗi ngày để đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng, hoàn thành chỉ tiêu doanh số và mở rộng các cửa hàng của mình. Hãy tham gia Supermarket Mania HD cho Windows 8 và giúp cô nàng xinh đẹp này một tay nhé.

Tính năng của game quản lý siêu thị Supermarket Mania HD cho Windows 8

  • 50 cấp độ trong Story Mode
  • Shift Mode không giới hạn với bảng xếp hạng toàn cầu và tiền thưởng thêm
  • Bảy loại khách hàng với nhu cầu và đặc điểm khác nhau
  • Hơn một chục sản phẩm cần bày bán
  • Hơn 20 phụ kiện và nâng cấp cho cửa hàng
  • Nhiều giờ chơi vui vẻ

Nhiều đối tượng khách hàng để phục vụ
Nhiều đối tượng khách hàng để phục vụ trong game Supermarket Mania HD cho Windows 8

Trải nghiệm nhanh game Supermarket Mania HD cho Windows 8

Để chơi game quản lý cửa hàng tạp hóa Supermarket Mania HD cho Windows 8 trên máy tính bạn sẽ sử dụng chủ yếu là chuột. Vì mang phong cách của game quản lý thời gian, game được chia thành nhiều cấp độ, mỗi cấp độ tương ứng với một ngày mở cửa siêu thị. Nhiệm vụ của người chơi là phải phục vụ số lượng khách hàng tối đa và đạt chỉ tiêu về doanh số mỗi ngày.

Cấp độ đầu tiên không có mục tiêu, nó giống như một màn hướng dẫn ngắn để người chơi làm quen với các thao tác trong game. Bắt đầu từ cấp độ thứ hai bạn sẽ làm quen với những đối tượng khác nhau như người già, nữ thanh niên, nam thanh niên. Mỗi đối tượng sẽ có nhu cầu thực phẩm, tốc độ di chuyển và thời gian chờ đợi khác nhau. Ví dụ, người già sẽ hay mua xúc xích, sữa và rau cải, khách nam thanh niên thì mua gà quay và dưa vàng, nữ thì thường mua hoa quả. Bạn sẽ biết nhu cầu này mỗi khi một đối tượng khách hàng mới xuất hiện, trong khi mua hàng, họ cần gì thì hàng hóa đó sẽ hiện lên trên đầu. Đặc biệt còn có đối tượng khách nhỏ tuổi và những tên trộm, họ sẽ tăng thêm thách thức cho mỗi ngày mở cửa bạn.

Mỗi khách hàng có nhu cầu thực phẩm khác nhau
Mỗi khách hàng có nhu cầu thực phẩm khác nhau cả về loại và số lượng

Mỗi ngày khi siêu thị bắt đầu mở cửa, bạn phải nhanh chóng lấp đầy các gian hàng bằng loại thực phẩm tương ứng, dọn dẹp rác dưới sàn và liên tục bổ sung thêm hàng sau khi khách lấy đi. Nếu gian hàng trống không và chưa kịp bổ sung thực phẩm, khách hàng có thể đợi bạn trong một khoảng thời gian nhất định, sau đó nếu vẫn chưa có hàng họ sẽ nổi giận và bỏ đi.

Tùy thuộc vào mục tiêu mỗi ngày mà bạn có thể qua cấp độ ở mức vừa đủ, bình thường hay xuất sắc. Sau khi kết thúc ngày mở cửa, có thể mua thực phẩm, nâng cấp chúng để gia tăng doanh thu mỗi khi khách mua hàng, mua thêm máy bán kẹo cao su tự động, sửa lại sàn nhà để khác bớt bị trượt ngã, mở rộng xe chở hàng hay tăng tốc độ lấp đầy gian hàng của Nikki. Việc nâng cấp sàn nhà là vô cùng cần thiết nếu bạn không muốn tạo thêm việc làm cho Nikki bận rộn, bởi khi sàn nhà xấu khách dễ bị ngã và làm vương vãi rác ra sàn, Nikki sẽ phải đi dọn dẹp.

Mua và nâng cấp trang thiết bị cho cửa hàng
Mua và nâng cấp trang thiết bị để gia tăng thu nhập

Số khách hàng cần phục vụ sẽ tăng theo cấp độ, do đó bạn cũng cần phải thực hiện công việc nhanh chóng hơn. Càng phục vụ được nhiều khách hàng, đáp ứng nhu cầu của họ tốt số tiền thu về trong ngày càng nhiều, bạn sẽ có thêm cơ hội để nâng cấp và mở rộng các thiết bị trong cửa hàng của mình, gia tăng lợi nhuận.

Mặc dù được để là miễn phí trên kho trò chơi của Windows, nhưng Supermarket Mania HD cho Windows 8 thực chất chỉ là bản chơi thử, bạn sẽ được chơi miễn phí một số cấp độ đầu, sau đó sẽ phải mở khóa bằng cách mua bản full để có thể tiếp tục chơi các cấp độ tiếp theo.

Đồ họa của game khá sắc nét, hiệu ứng vui nhộn mỗi khi Nikki hoàn thành xuất sắc công việc trong ngày của mình. Liệu cuối cùng cô có thể quản lý tốt tất cả các cửa hàng, không phụ sự mong đợi của ông chủ hay không? Download Supermarket Mania HD cho Windows 8 và đồng hành cùng Nikki trên con đường chứng minh thực lực nhé.

Bích Thủy

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 64 MB
  • Lượt xem: 188
  • Lượt tải: 130
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm