Superplayer cho Windows Phone 1.1.7.0 Kênh radio âm nhạc trực tuyến trên Windows Phone

Tải về

5 (1) 3BR Tech Desenvolvimento Miễn phí 73 Dung lượng: 1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Phone 8/8.1

Superplayer for Windows Phone là ứng dụng radio trực tuyến miễn phí, nơi bạn có thể tìm thấy mọi danh sách phát nhạc “hot” nhất và phù hợp với từng khoảnh khắc trong cuộc sống.

Được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho điện thoại smartphone và máy tính bảng Windows Phone, trong Superplayer, người dùng có thể tìm các danh sách phát nhạc được phân loại theo từng hoạt động (nghe nhạc khi đang làm việc, nhạc thư giãn, nhạc nấu ăn, nhạc tại các bữa tiệc sôi động, nhạc khi tập thể dục...), các thể loại nhạc phổ biến (Rock, Indie, Folk, Pop, MPB, Sertanejo, Pagode, Forro, Funk, Jazz, Bossa Nova, Blues, nhạc cổ điển, Gospel Music, Rap, nhạc điện tử) và các kênh radio đặc biệt (các bản hit tại Brazil, bản hit trên toàn thế giới, danh sách nhạc với những bài hát hàng đầu trong mọi thập kỷ, xu hướng âm nhạc, kênh radio theo chủ đề và nhiều chương trình hấp dẫn khác).

Superplayer cho Windows Phone

Với hàng trăm danh sách phát nhạc, Superplayer sở hữu kho nhạc phù hợp với mọi sở thích và phong cách khác nhau. Tại đây bạn có thể nghe những bản hit hàng đầu thế giới, sản phẩm của những ngôi sao ca nhạc hàng đầu như Demi Lovato, Lorde, Justin Bieber, Miley Cyrus, Kanye West, 50 Cent, những bản hit hàng đầu của Brazil như Ivete Sangalo, Cláudia Leitte, MC Guime, Anitta, Emicida, Criolo, Paula Fernandes, Lucas Lucco, Gabriel Valim, nhạc điện tử hay nhất của David Guetta, Avicci, Calvin Harris, Daft Punk, Tiesto, Skrillex, nghệ sỹ Indie hàng đầu như Phoenix, Alex Turner, Arctic Monkey, Tame Impala, The Strokes, The Kooks, nhạc cổ điển hay nhất từ ACDC, Guns n Roses, Led Zeppelin, Pink Floyd, Bon Jovi, nhạc kinh điển mọi thời đại của Frank Sinatra, Beatles, Vinicius de Morais, Tom Jobim, Elis Reginan và những bản nhạc Rock mới ra lò.

Kênh radio Superplayer khác biệt so với các trình phát nhạc mà bạn đã từng thưởng thức như Spotify, Deezer, Rdio vì không làm mất thời gian của người dùng cho việc tìm kiếm và chọn những bài hát hay nhất cho từng hoàn cảnh khác nhau. Chuyên gia âm nhạc của Superplayer đã thực hiện việc phân loại và tách playlist cho người dùng. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là cài đặt ứng dụng, chọn danh sách phát yêu thích và nhấn Play.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.7.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1 MB
  • Lượt xem: 76
  • Lượt tải: 73
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 8/8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm