Superscout Game tình yêu Bí mật của bạn gái

Tải về

5 (1) Mountain&Sea Studio Miễn phí 09 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Tương tự Knowledge, or know Lady, Superscout là một trò chơi mô phỏng tương tác phong cách điện ảnh do người thật đóng (live-action), nơi bạn sẽ làm sáng tỏ bí mật của những cô gái mà bạn gặp.

Superscout là game tương tác lãng mạn theo phong cách live-action
Superscout là game tương tác lãng mạn theo phong cách live-action

Trong game nhập vai phiêu lưu Superscout Steam, bạn sẽ vào vai nhân vật chính Shuai Ge. Bạn sẽ trải nghiệm một cuộc sống kỳ ảo, làm sáng tỏ bí mật ẩn sâu trong trái tim các cô gái mà bạn gặp, chúng cũng là những bí mật gắn chặt với số phận của chính bạn. Sự lựa chọn của bạn sẽ quyết định số phận người bạn yêu; và thế giới của bạn cũng sẽ âm thầm thay đổi bởi người yêu thương bạn.

Làm sáng tỏ bí mật ẩn sâu trong trái tim các cô gái
Làm sáng tỏ bí mật ẩn sâu trong trái tim các cô gái

Các nhân vật trong game Superscout

Zhou Yang: Cô ấy là một ngôi sao, là mối tình đầu của bạn, là người bạn yêu, là người đang chờ đợi bạn, là khởi đầu cho sự nghiệp của bạn và có lẽ cũng là sự kết thúc của nó?

Duo Duo: Cô là một game streamer và là con gái của một giáo sư triết học. Cô ấy có đôi mắt to trong sáng hay chỉ tỏ vẻ ngây thơ vì nhìn thấu mọi thứ?

Lin Qian'er: Cô từng là tâm điểm chú ý với tư cách là thần tượng của nhóm nhạc nữ, bị cha mẹ bỏ rơi và coi thường. Cô sống theo quy tắc và là một người trượng nghĩa.

Xu Qingfeng: Cô ấy giản dị và có thành tích cao, là con của bảo mẫu và là niềm tự hào của làng mình. Cô làm việc trong ngành vật lý hiện đại, có sở thích mặc Hán phục cổ.

Superscout game có rất nhiều nhân vật để bạn tương tác
Superscout game có rất nhiều nhân vật để bạn tương tác

Đường Tiểu Lan: Cô ấy đến từ gia đình khá giả, từng bị trầm cảm nhưng giờ đã bình phục hoàn toàn. Còn lý do cụ thể thì tất nhiên là nhờ "bạn".

Lin Jia: Cô ấy là bà mối của bạn, người hàng xóm cùng lớn lên với bạn, gia sư, người bảo vệ bạn khỏi thế giới bên ngoài, “bia đỡ đạn”, người thay thế cho mẹ bạn và là người chị gái không cùng huyết thống của bạn.

Ye Shu: Cô ấy là một bà chủ trẻ và một bà mẹ đơn thân (có lý do cô ấy là nhân vật cuối cùng được nhắc đến).

Hướng đi của câu chuyện sẽ thay đổi theo các sự lựa chọn của bạn
Hướng đi của câu chuyện sẽ thay đổi theo các sự lựa chọn của bạn

Gameplay của game Superscout

Mở khóa vận mệnh của các cô gái

“Bạn” có thể sử dụng khả năng Superscout đặc biệt của mình để khám phá tiềm năng của người khác. Nếu chỉ số của cô ấy đáp ứng tiêu chí, “bạn” có thể chọn thực hiện nghi lễ đánh thức may mắn để giúp cô ấy “kích hoạt vận may”. Chỉ cần tuân thủ các quy tắc, con đường trở thành ngôi sao của cô sẽ tỏa sáng. Cách đánh thức vận may và vận hành vận may của mỗi người là độc nhất.

Tạo ra ảo tưởng

Tiếp theo là lối chơi giả tưởng. Đôi khi, rung động trước một cảnh tượng, ảo tưởng là điều khó tránh khỏi. Việc điều hướng thành công một sự kiện Quick Time Event (QTE) cho phép sự "tưởng tượng" tiếp tục diễn ra, mặc dù bạn có thể chọn không tham gia nếu nó đi ra khỏi vùng an toàn của bạn.

Mỗi cô gái sẽ có ngoại hình, tính cánh, hoàn cảnh và bí mật riêng
Mỗi cô gái sẽ có ngoại hình, tính cánh, hoàn cảnh và bí mật riêng

Tương tác với các nhân vật

Gameplay thứ ba là lối chơi hành động tương tác. "Bạn" có thể tham gia vào một số hành động tương tác với các nhân vật nữ.

Tìm kiếm trái tim

Trong phần cuối cùng, lối chơi tìm kiếm trái tim sẽ được mở khóa. “Bạn” có thể sử dụng khả năng dò tìm để khám phá những bí mật ẩn giấu có liên quan đến bạn trong trái tim các cô gái. Thời gian "bạn" ở bên cô ấy càng lâu và mức độ thân mật càng cao thì bạn càng khám phá được nhiều bí mật.

Trải qua nhiều sự kiện hấp dẫn cùng các cô gái trong game Superscout
Trải qua nhiều sự kiện hấp dẫn cùng các cô gái trong game Superscout

Mỗi người đều giấu bí mật của mình sâu trong lòng, sợ bị người khác phát hiện nhưng lại mong muốn có người phù hợp để tiết lộ. Hãy biến mình trở thành người đó và khám phá bí mật của các cô gái trong Superscout game!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 27
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Superscout

Liên quan, thay thế