Superstar Life cho iOS 4.7 Game cuộc sống của một siêu sao trên iPhone/iPad

Tải về

4,5 (2) Nanobit Miễn phí 44 Dung lượng: 97,8 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên

Superstar Life for iOS là tựa game mô phỏng về đời sống của một siêu sao nổi tiếng thế giới và cho phép chơi miễn phí trên iPhone, iPad, iPod Touch.

Game cuộc sống của một ngôi sao
Tái hiện chân thực cuộc sống của một ngôi sao nổi tiếng

Superstar Life cho iOS thuộc thể loại game mô phỏng quen thuộc trên di động. Trong game, người chơi sẽ hóa thân thành một ngôi sao mới nổi, tham gia nhiều hoạt động khác nhau để kiếm tiền, sự nổi tiếng và nhận được sự mến mộ của fan. Đây là một trò chơi giải trí nhẹ nhàng dành cho bạn gái và trẻ em với đồ họa đẹp, màu sắc sinh động và rất nhiều nội dung thú vị thường có trong game thời trang, game tương tác...

Người chơi Superstar Life sẽ bắt đầu từ một cái tên vô danh trong làng giải trí. Với số tiền ít ỏi ban đầu, bạn sẽ phải lựa chọn cho mình những bộ cánh miễn phí mà game cung cấp, tích cực tham gia các sự kiện, tương tác với nhân vật trong game... để lên cấp và kiếm tiền mặt, vàng, kim cương... Song song với việc lên cấp, người chơi sẽ được mở khóa nhiều nội dung mới trong game như tận hưởng dịch vụ spa và làm đẹp, du lịch vòng quanh thế giới, mua nhà...

Xem video giới thiệu game SuperStar Life

Tính năng chính của game Superstar Life trên iPhone/iPad

Thời điểm để bạn tỏa sáng

Chào mừng bạn đến với thế giới của ngôi sao nổi tiếng và minh tinh trên màn bạc. Khi hóa thân thành một ngôi sao trong Superstar Life, cuộc sống trong mơ của bạn mới thực sự bắt đầu!

Cả thành phố sẽ trở thành "sân chơi" của bạn. Hãy nghe theo sự hướng dẫn của những người bạn, tham gia chuỗi nhiệm vụ trong game và đừng quên khám phá thế giới xung quanh mình trong cuộc phiêu lưu mới mẻ này! Sẽ có rất nhiều niềm vui và cả bất ngờ đang chờ người chơi khám phá, giúp bạn tích lũy thêm kinh nghiệm trong cuộc sống và cả tiền vàng để phục vụ cho các công việc khác.

Game mô phỏng cho bạn gái và trẻ em
Game mô phỏng miễn phí cho bạn gái và trẻ em

Hãy là chính mình

Cá nhân hóa avatar, chọn kiểu trang điểm, kiểu tóc và lựa quần áo trong tủ đồ khổng lồ của một ngôi sao để tạo hình cho nhân vật trong Superstar Life.

Thiên đường mua sắm

Khám phá loạt cửa hàng thời trang đẳng cấp trong game và thử lên người những bộ cánh sang chảnh nhất. Có rất nhiều phụ kiện, giày dép... để bạn thử lên người nhân vật và tìm ra cho mình phong cách phù hợp nhất!

Hẹn hò với bạn trai
Tìm kiếm bạch mã hoàng tử trong các hoạt động tương tác

Game mô phỏng vui nhộn

Trong Superstar Life cho iOS, người chơi sẽ được tham gia rất nhiều hoạt động thú vị như tới phòng tập Gym, ngồi cafe tán gẫu, tới các câu lạc bộ giải trí, khiêu vũ và có những khoảng thời gian vui vẻ cùng bạn bè.

Hẹn hò với bạn trai

Đừng quên gặp gỡ chàng trai trong mơ, kết bạn và hẹn hò để trở thành cặp đôi hoàn hảo. Câu lạc bộ, quán bar, sự kiện... chính là những nơi bạn có thể tìm thấy bạch mã hoàng tử của mình. Sẽ có rất nhiều diễn viên điện ảnh hay siêu mẫu nam để bạn lựa chọn. Ở phần chơi này, theo sự hướng dẫn của bạn gái, người chơi sẽ trò chuyện, kể chuyện cười, khiêu vũ, tạo dáng... để thu hút sự chú ý của các chàng trai và ghi điểm.

Hệ thống thành tích trong game
Hoàn thành nhiệm vụ để lên cấp và kiếm tiền, vàng, kim cương

Chu du vòng quanh thế giới

Superstar Life for iOS là cơ hội để bạn thư giãn tại những Spa đẹp nhất, đi làm đẹp, tham gia lễ hội và du lịch bằng phi cơ riêng... tất cả toát lên sự xa hoa và giàu có trong đời sống của một ngôi sao thực thụ.

Không quên sự nghiệp của mình

Để có cuộc sống trong mơ này, người chơi cũng cần tập trung làm các công việc khác nhau. Bạn có thể tham gia đóng phim, trở thành một nữ doanh nhân đầy quyền lực, sản xuất nhạc hay thiết kế thời trang... Những công việc này sẽ giúp bạn trở nên giàu có và nổi tiếng.

Tạo hình cho nhân vật
Lựa chọn kiểu trang điểm và trang phục phù hợp nhất

Game tương tác mạng xã hội

Chia sẻ thành tích với bạn bè, trao đổi mã game hay nhận phần thưởng khi bạn bè nhập mã mà bạn chia sẻ.

Superstar Life trên iPhone/iPad đã mô phỏng tương đối sinh động và chân thực về đời sống của một ngôi sao lớn, từ sự nghiệp làm nghệ thuật, cách ăn diện, mua sắm, tham gia sự kiện, các mối quan hệ với đồng nghiệp, bạn bè... tất cả đều toát lên sự giàu có và thoải mái của một người nổi tiếng. Bỏ qua các gói IAP có giá khá đắt đỏ trong game, người chơi Superstar Life có thể chọn cách "cày" game để kiếm vật phẩm. Việc hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ trong game sẽ giúp bạn lên cấp và ngày một giàu có hơn. Đừng quên ghé thăm game mỗi ngày để nhận thưởng và khám phá những nội dung mới mẻ nhé!

Bản đồ game Superstar Life
Cả thế giới là "sân chơi" của bạn

Lưu ý:

Superstar Life for iOS là game cho phép tải và chơi miễn phí. Tuy nhiên có một số vật phẩm yêu cầu người chơi phải mua bằng tiền thật. Nếu không quan tâm tới tính năng này, vui lòng vô hiệu hóa các gói IAP trong phần Thiết lập > Giới hạn.

Khám phá thiên đường mua sắm
Thiên đường mua sắm trong tay bạn

Download Superstar Life phiên bản 4.7

  • Bổ sung bộ sưu tập thời trang mới.
  • Cải tiến lối chơi và sửa một vài lỗi nhỏ.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Séc, Hà Lan, Pháp, Đức, Hungary, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Slovenia, Tây Ban Nha, Thái Lan, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ, Việt Nam.

Minh Lộc

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 97,8 MB
  • Lượt xem: 67
  • Lượt tải: 44
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm