Monster Life for iOS 1.1.0 Game chăm sóc quái vật trên iPhone/iPad

Tải về

4 (2) Gameloft Miễn phí 406

Monster Life là trò chơi mô phỏng hấp dẫn dành cho iPhone, iPod, iPad, nơi người chơi có thể sở hữu và đào tạo những sinh vật để chiến đấu, xây dựng và thiết kế nhà ở cho chúng. Tham gia trò chơi, bạn có thể khám phá một thế giới kỳ diệu với những quái vật dễ thương và trận chiến thú vị.

Hàng thế kỷ trước, quần đảo Numa đã bị tấn công bởi một loài cá bí ẩn. Tuy nhiên, một người huấn luyện và quái vật của ông đã chiến đấu và đem lại hòa bình trở lại với hòn đảo. Hóa thân thành huấn luyện viên ấy, bạn phải tìm hiểu xem làm thế nào để nâng cấp và đào tạo một đội ngũ quái vật của riêng mình.

Monster Life for iOSMonster Life for iOS

Tính năng chính:

Đội ngũ quái vật đáng yêu và mạnh mẽ

  • Hơn 20 quái vật đáng yêu để bạn thu thập.
  • Chăm sóc, vui chơi và đào tạo chúng để chúng mạnh mẽ hơn.

Chống lại đội quân của Chaos

  • Hành trình qua 36 khu vực chiến đấu trên 4 hòn đảo.
  • Tham gia trận chiến sử thi với 6 quái vật.

Trò chơi vô cùng thú vị

  • Khám phá bầu không khí độc đáo, huyền diệu và vui vẻ trong game.
  • Thưởng thức giao diện đồ họa 3D trong thế giới của giấy.

Nhiều quái vật để đào tạo

  • Xây dựng vương quốc hoàn hảo để tăng cường sức mạnh.
  • Nhiều tòa nhà, môi trường sống và tùy chỉnh các tùy chọn.

Monster Life for iOSMonster Life for iOS

Những điểm mới trong phiên bản 1.1.0:

  • Tham gia cùng bạn bè trong những trận chiến sử thi.
  • Thu thập nhiều phần thưởng và giành chiến thắng nhiều loại quái vật mới độc đáo.

Yêu cầu hệ thống và thiết bị: Tương thích với iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPod touch (thế hệ thứ 3), iPod touch (thế hệ thứ 4), iPod touch (thế hệ thứ 5) và iPad. Yêu cầu iOS 4.3 hoặc mới hơn. Ứng dụng này được tối ưu hóa cho iPhone 5.

Bắt đầu chơi

Khi bắt đầu chơi lần đầu tiên, bạn sẽ được giới thiệu về quái vật Diggster. Trò chơi sẽ nhắc bạn nuôi anh chàng nhỏ bé này bằng chai sữa. Như hình dưới đây, có 2 loại tiền tệ khác nhau trong trò chơi và nhiều chai sữa để bạn lựa chọn.

Monster Life for iOS

Tiền xu: Là loại tiền tệ cơ bản trong trò chơi, bạn có thể thu thập tiền tệ này bằng nhiều cách, từ các tòa nhà mình tạo ra đến việc hoàn thành nhiệm vụ.

Kim cương: Là loại tiền tệ cao cấp trong trò chơi. Bạn có thể kiếm thêm kim cương khi lên cấp và hoàn thành nhiều nhiệm vụ mạng xã hội khác nhau. Nhưng hầu hết kim cương là phải mua trong Monster Life bằng cách sử dụng tiền mặt.

Phát triển: Khi hoàn thành nhiệm vụ và sinh vật của bạn tham gia trận chiến, chúng sẽ tiến hóa thành những sinh vật lớn hơn và mạnh mẽ hơn để chống lại những kẻ thù hùng mạnh mà bạn sẽ gặp phải trong trò chơi.

Trang trại: Sau khi hoàn thành việc gặp gỡ sinh vật đầu tiên, bạn sẽ được chuyển đến trang trại chính của mình. Ở đây, bạn có thể xây dựng các cấu trúc khác nhau để mang lại vàng và các tính năng khác. Như ảnh chụp dưới đây, bạn có thể đặt các cấu trúc mình muốn và trò chơi cung cấp các tùy chọn khác nhau. Dấu V cho phép bạn đặt cấu trúc, dấu X là xóa cấu trúc và cuối cùng là lựa chọn để xoay. Để di chuyển cấu trúc, chỉ cần chọn biểu tượng này và kéo đến nơi bạn muốn.

Monster Life for iOS

Giao diện người dùng: Cung cấp những thông tin vô cùng hữu ích như số tiền, số trái tim, số kim cương và điểm huấn luyện của bạn.

Mục tiêu: Là những nhiệm vụ bạn cần phải hoàn thành. Bất cứ khi nào bạn muốn xem nhiệm vụ, chỉ cần chạm vào nút Goal để vào menu mục tiêu. Mỗi mục tiêu có những mục tiêu nhỏ hơn mà bạn phải hoàn thành để kiếm được điểm huấn luyện và tiền xu. Ngoài ra, có một số nhiệm vụ rất khó hoàn thành, bạn có thể trả kim cương để hoàn thành và nhận được credit.

Chiến đấu: Chiến đấu trong trò chơi liên quan đến ít nhất một trong những quái vật mà bạn mix. Quan trọng nhất là 3 nút chính ở giữa màn hình. Những con quái vật sẽ "xé xác" đối thủ khi nhấn vào nút tấn công.

Monster Life for iOS

Các yếu tố: Một trong những điều chính bạn phải tập trung vào quái vật mới là yếu tố của chúng (đất, nước, lửa gió). Quan trọng hơn, bạn phải biết điểm mạnh và điểm yếu của chúng so với những quái vật khác.

Quà tặng hàng ngày: Mỗi ngày bạn có thể nhận được quà tặng hàng ngày từ các trò chơi bằng cách vào trang trại chính, vào kho và đặt chuông. Khi có một biểu tượng chuông trên chuông riêng của mình sẽ có một món quà miễn phí đang chờ bạn. Click vào chuông để lựa chọn một món quà miễn phí, món quà “silver” mang lại 20 tinh thể, hoặc món quà “gold” mang lại 90 tinh thể. Quà tặng thường là cấu trúc, nhưng cũng có thể là những sinh vật mới.

Bản đồ thế giới: Đây là một ảnh chụp màn hình một phần của bản đồ thế giới, là nơi bạn sẽ thực hiện những trận chiến. Mỗi dấu chấm là một thách thức cụ thể, bạn sẽ được chuyển sang địa điểm kế tiếp khi giành chiến thắng. Có bốn địa điểm chính với ba hòn đảo cùng nhiều thách thức khác nhau.

Monster Life for iOS

Cửa hàng: Là nơi bạn sẽ mua những quái vật mới, cấu trúc, trái tim, tiền xu và tinh thể.

Monster Life for iOS

Thủ thuật chơi

Quản lý: Hãy chắc chắn bạn đang chú ý đến màn hình khi chiến đấu hoặc trở lại trang trại của bạn. Vàng có thể kiếm được ở các cấu trúc hoặc tấn công quái vật khác.

Yếu tố: Yếu tố là một phần vô cùng quan trọng trong các cuộc chiến đấu ở Monster Life. Đừng đặt quái vật của bạn vào thế bất lợi khi cho chúng chiến đấu với những quái vật có yếu tố vượt trội hơn.

Video giới thiệu Monster Life for iOS:

Đặng Hương

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 52 MB
  • Lượt xem: 471
  • Lượt tải: 406
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 4.3 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm