Surface: Alone in the Mist Collector's Edition cho Android 1.0.0 Game phiêu lưu giải đố tìm đồ vật ẩn trên Android

Tải về

5 (1) Big Fish Games Tính phí 08

Surface: Alone in the Mist Collector's Edition là tựa game phiêu lưu giải đố mới mẻ và độc đáo trên Android đến từ hãng ứng dụng đình đám Big Fish Games. Nhanh tay tải trọn bộ game siêu hot này để cùng trải nghiệm một sân chơi tìm đồ vật ẩn bí ẩn trên Android hứa hẹn nhiều điều thú vị và mới mẻ.

Giao diện chơi game Surface: Alone in the Mist Collector's Edition
Giao diện chơi game Surface: Alone in the Mist Collector's Edition

Hãng ứng dụng đến từ Seatle, Big Fish Games đình đám vừa cho ra mắt sân chơi trí tuệ giải đố độc đáo và mới lạ mang tên Surface: Alone in the Mist Collector's Edition trên nền tảng Android với cốt truyện sâu sắc và đồ họa ấn tượng mang đến cho người chơi cảm giác như bước vào một thế giới kinh dị rùng rợn nhưng vẫn đầy thu hút.

Vào buổi sáng trong ngày sinh nhật lần thứ 16 của mình, Carol Evans tỉnh dậy và nhận ra cả bố mẹ cô lẫn tất cả những người lớn trong thị trấn nhỏ Rocksberg đều biến mất một cách kỳ lạ. Chỉ sau một đêm, ngày hạnh phúc nhất của cô bé lại biến thành một cơn ác mộng kinh hoàng nhất. Cô gái nhỏ bé phải làm gì bây giờ? Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra với tất cả mọi người trong thị trấn? Tại sao họ lại biến mất một cách bí ẩn như vậy? Nhiệm vụ của bạn là phải tìm ra chân tướng sự việc nếu không ngày sinh nhật cũng sẽ chính là ngày tận thế của bạn.

Video giới thiệu game Surface: Alone in the Mist Collector's Edition trên Android

Tính năng chính của game Surface: Alone in the Mist Collector's Edition trên Android

  • Khám phá những bí mật của thị trấn trong bonus game.
  • Thu thập những bông hoa để mở khóa nhân vật.
  • Đạt thành tích đặc biệt trong game.
  • Nhận hướng dẫn chiến lược có sẵn để chơi game hiệu quả.
  • Thưởng thức các bản soundtrack, hình nền và nghệ thuật trong game.

Rốt cuộc mọi người đã đi đâu?

Bước vào thế giới kỳ bí trong game, bạn phải tìm ra đâu là sự kết nối giữa những người mất tích và trại trẻ mồ côi Dorothy Wiley? Liệu bí ẩn của thị trấn có sự liên quan nào tới Allie Rice, người mà bố mẹ cũng đã mất tích với những bí ẩn không thể tìm thấy? Bạn là người duy nhất có thể tìm ra sự thật này.

Khám phá bí ẩn đằng sau vụ mất tích kỳ lạ
Khám phá bí ẩn đằng sau vụ mất tích kỳ lạ

Bạn có thể giải đáp tất cả mọi ẩn số hay không?

Để giải đáp tất cả những bí ẩn kết nối với nhau trong game, hãy thu thập những manh mối từ những đồ vật ẩn giấu đáng sợ và tìm mọi cách để khôi phục thị trấn nhỏ trở lại cuộc sống bình thường như xưa. Bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ này chứ?

Khôi phục lại sự bình yên cho thị trấn nhỏ
Khôi phục lại sự bình yên cho thị trấn nhỏ

Hãy cẩn thận với những gì bạn mong muốn

Ngoài hoàn thành những nhiệm vụ trong game, hãy cố gắng giải đáp những câu đố kỳ lạ và tham gia những mini game ma quái để giải cứu bố mẹ khỏi thế giới bí ẩn. Lưu ý rằng bạn phải cẩn thận và chú ý mọi bước đi để có thể sớm tìm ra bí ẩn và nguyên nhân mất tích của mọi người.

Hoàn thành những nhiệm vụ trong game
Hoàn thành những nhiệm vụ trong game

Căn phòng bí mật đang chờ bạn trong bonus game

Bước vào khám phá căn phòng bí mật trong bonus game để làm sáng tỏ những bí ẩn đen tối và thưởng thức những tính năng độc đáo có một không hai bao gồm các bộ sưu tập, thành tích và nhiều hơn thế nữa.

Khám phá căn phòng bí mật
Khám phá căn phòng bí mật

Nhiệm vụ đầy thách thức

  • Tìm ra hàng nghìn đồ vật ẩn giấu và giải quyết vô số mini game và câu đố trong game.
  • Mở khóa trò chơi để tham gia vào các bonus game đầy thách thức trong game.

Surface: Alone in the Mist Collector's Edition là một trò chơi mất phí trên Android. Để sở hữu trọn bộ trò chơi này, người chơi chỉ cần bỏ ra $4.97 (tương đương với 111.000 đồng), bạn sẽ có cơ hội khám phá ngay trò chơi này ngay trên thiết bị di động của bạn. Còn chờ đợi gì nữa, hãy nhanh tay tải game về máy và cùng vén bức màn bí ẩn nhé.

Cao Thanh Nhàn

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 663 MB
  • Lượt xem: 21
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 trở lên

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm