Pearl's Peril cho Android 3.20.7501 Game truy tìm đồ vật ẩn tuyệt hay

Tải về

4 (1) Wooga Miễn phí 11 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Pearl's Peril là game mô phỏng truy tìm đồ vật ẩn hấp dẫn. Nếu đam mê trò chơi truy tìm đồ vật ẩn kết hợp phiêu lưu lãng mạn, vậy thì Pearl's Peril sẽ là game yêu thích mới của bạn!

Truy tìm đồ vật ẩn và vén bức màn bí ẩn trong Pearls Peril
Truy tìm đồ vật ẩn và vén bức màn bí ẩn trong Pearls Peril

Tìm các đồ vật bị ẩn giấu, giải mã những bí ẩn và khám phá một thế giới chứa đựng nhiều điều bất ngờ, nơi vẻ bề ngoài lịch lãm che giấu cho lòng tham không đáy và tình cảm gia đình tưởng như bền chặt bị phá vỡ bởi sự phản bội.

Pearl's Peril có đồ họa bắt mắt với những khung cảnh tuyệt đẹp - nơi chứa đựng những bí mật và âm mưu kinh hoàng nhất. Cùng kết bạn, yêu đương và truy lùng các manh mối trong hàng trăm địa điểm tìm đồ vật ẩn với Pearl's Peril ngay thôi.

Khám phá những âm mưu đen tối của gia đình nhà Pearl
Khám phá những âm mưu đen tối của gia đình nhà Pearl

Tính năng nổi bật của Pearl's Peril cho Android

Đồ họa tuyệt đẹp

Khó có game tìm đồ vật nào có thể sánh với Pearl's Peril về đồ họa lung linh với những khung hình được vẽ tay tỉ mỉ. Hàng trăm địa điểm độc đáo sẽ đưa người chơi về lại thời đại lịch sử nơi những phi công như Pearl chỉ vừa bắt đầu khám phá thế giới.

Câu chuyện tình yêu ngọt ngào

Một trò chơi mô phỏng lịch sử luôn cần có yếu tố lãng mạn. Sẽ có rất nhiều tình huống kịch tính và lãng mạn để bạn trải nghiệm.

Du lịch vòng quanh thế giới
Du lịch vòng quanh thế giới

Giải mãi bí ẩn

Tận hưởng niềm vui khám phá! Tự do yêu đương! Nhưng hãy cẩn thận… trong một thế giới nơi quyền lực không bị kìm hãm và tham vọng của con người là không giới hạn, người chơi có thể gặp nguy hiểm.

Xây dựng thiên đường của riêng bạn

Trong khi thực hiện hành trình qua những thử thách thú vị cùng Pearl, bạn phải luôn nhớ trở về đảo Artemis để xây dựng và mở rộng hòn đảo - tạo ra thiên đường bạn mơ ước.

Hàng trăm khung cảnh tuyệt đẹp
Hàng trăm khung cảnh tuyệt đẹp

Cốt truyện

Pearl Wallace đang tận hưởng cuộc sống thú vị của một người thừa kế giới thượng lưu trong những năm 1920 ở thành phố New York. Mọi chuyện đảo lộn khi cha Pearl đột ngột tự sát, khiến cô bị cuốn vào một thế giới đầy mưu đồ và bí ẩn. Mặc dù có nhiều bằng chứng, Pearl vẫn tin rằng cha cô không tự tử. Cô sẽ không dừng lại cho đến khi có thể làm sáng tỏ hàng loạt sự kiện dẫn đến cái chết bất ngờ của cha mình và khiến kẻ phản diện thực sự phải chịu trách nhiệm. Tiền bạc, nguy hiểm và thậm chí cả cái chết cũng không thể cản bước Pearl trong việc vén mức màn về nguyên nhân cái chết của người bố Samuel Wallace.

Là một phi công kiêm thám tử tài ba, Pearl lao vào vòng xoáy phiêu lưu đưa cô đi vòng quanh thế giới, từ châu Phi cho đến tháp Eiffel ở Pháp. Tuy nhiên, Pearl sẽ cần đôi mắt tinh tường của bạn để giúp cô tìm được bằng chứng xác nhận cha mình không hề tự tử - mà bị ám sát!

Pearls Peril được hơn 40 triệu người chơi yêu thích
Pearls Peril được hơn 40 triệu người chơi yêu thích

Đi cùng Pearl đến ngôi nhà của gia đình cô trên đảo Artemis và giúp cô tìm manh mối cũng như giải các câu đố, tiết lộ sự thật về những bí mật bí mật quan trọng quyết định sự phồn thịnh hoặc suy vong của các quốc gia.

Cùng nhân vật nữ chính khám phá câu chuyện về sự lừa dối và sự phản bội liên quan đến gần như tất cả mọi người mà cô từng biết hoặc yêu thương. Dọc theo cuộc hành trình, hãy tìm kiếm kho báu để khôi phục lại đảo Artemis phồn vinh trong quá khứ, tìm những người bạn trung thành, tình yêu và kẻ thù nguy hiểm.

Tham gia cùng hơn 40 triệu người khác trong game phiêu lưu tìm đồ vật ẩn kịch tính Pearl's Peril ngay hôm nay bằng nút Tải về bên trên!

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.20.7501
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 74
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm