I Am Future Demo Game cuộc sống nhàn nhã sau tận thế

Tải về

5 (1) tinyBuild Dùng thử 96 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

I Am Futuregame phiêu lưu kết hợp mô phỏng cuộc sống ngày tận thế độc đáo với màu sắc tươi sáng trên Steam. Bạn chỉ có một mình trong thành phố chìm trong đống đổ nát của nền văn minh. Nhưng ai nói rằng tận thế luôn thảm khốc? Hãy xây dựng các công trình, tạo các tiện ích mới từ các thiết bị đã bỏ đi, nấu ăn, câu cá, xây dựng trang trại, khám phá môi trường và thư giãn!

I Am Future là game phiêu lưu kết hợp mô phỏng tận thế độc đáo
I Am Future là game phiêu lưu kết hợp mô phỏng tận thế độc đáo

Download I Am Future

Đã nhiều năm trôi qua kể từ khi nền văn minh sụp đổ. Thành phố một thời hiện đại và sống động giờ đã trở thành đống đổ nát. Giờ đây, thiên nhiên đã tiếp quản thế giới, còn động vật hoang dã và chim chóc là những công dân mới.

Trải nghiệm một cuộc sống nhàn nhã hậu tận thế
Trải nghiệm một cuộc sống nhàn nhã hậu tận thế

Một ngày đẹp trời, bạn thấy mình đang ở trên nóc một tòa nhà chọc trời. Có vẻ như không còn người sống xung quanh. Nhưng ai đã nói rằng hậu tận thế phải là một sự kiện thảm khốc, nơi bạn chỉ có thể chiến đấu để sinh tồn? Tại sao bạn không bắt đầu xây dựng một ngôi nhà và lên kế hoạch cho một cuộc sống lý tưởng mới?

Xây dựng một khu vườn và biển với đầy cá để nấu những món ăn ngon
Xây dựng một khu vườn và biển với đầy cá để nấu những món ăn ngon

Tính năng chính của game I Am Future

Cải tạo một ngôi nhà lớn

Bắt đầu từ một ngôi nhà trống, hãy khám phá môi trường xung quanh, tìm các nguồn lực, công cụ và tiện ích cần thiết, từng bước xây dựng cho mình một cơ sở đa năng để làm việc và giải trí - một địa điểm phù hợp với cá nhân cũng như nhu cầu của bạn!

Tạo ra các tiện ích cần thiết

Lò vi sóng cũ, ô tô han gỉ và máy tính cổ - tất cả đều sẽ hữu ích! Hãy cẩn thận tháo rời các thiết bị để có được các chi tiết cần thiết, sau đó sử dụng chúng để tạo ra các tiện ích tương lai theo bản thiết kế mà bạn sẽ sử dụng.

Tạo ra các tiện ích cần thiết từ thiết bị gia dụng cũ
Tạo ra các tiện ích cần thiết từ thiết bị gia dụng cũ

Câu cá, hái lượm và nấu ăn

Lợi ích từ sự sụp đổ của nền văn minh nhân loại là gì? Bây giờ bạn đã có đủ thời gian để thực hiện những sở thích mới! Ngôi nhà mới sẽ rất thích hợp để xây dựng một khu vườn và biển với đầy cá để nấu các món ăn ngon!

Bảo vệ căn cứ

Có vẻ như thiên nhiên đã thay đổi đáng kể, và có những mối nguy hiểm mới mà con người chưa từng biết đến. Hãy xây dựng các công trình phòng thủ và luôn cẩn trọng! Ngoài ra, bạn cũng có thể tự mình tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra với thế giới.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 207
  • Lượt tải: 96
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: I Am Future

Liên quan, thay thế