Surviving Skeleton Island Game nhập vai sinh tồn trên đảo hoang

Tải về

5 (1) Bert Games Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Surviving Skeleton Island là một game nhập vai chế tạo kết hợp sinh tồn thế giới mở mới trên Steam, lấy bối cảnh trong thế giới đảo low poly 3D nguyên thủy, bao gồm 12 quần xã sinh vật độc đáo. Hãy khám phá, săn bắn, chế tạo, xây dựng, làm nông và câu cá để sinh tồn, trong khi thực hiện các nhiệm vụ và manh mối để hé lộ bí mật về hòn đảo cũng như quá khứ của bạn.

Surviving Skeleton Island là game nhập vai chế tạo kết hợp sinh tồn thế giới mở
Surviving Skeleton Island là game nhập vai chế tạo kết hợp sinh tồn thế giới mở

Survive Skeleton Island Steam là một trò chơi sinh tồn hộp cát thế giới mở 3D với các yếu tố RPG. Bạn thấy mình bị mắc kẹt trên một hòn đảo vô danh chứa đầy nguy hiểm, nhưng cũng có nhiều tài nguyên thú vị và kho báu quý giá để giúp bạn sống sót. Tại đây, người chơi cần phải rèn luyện kỹ năng của chính mình, nơi mà mọi lựa chọn của bạn đều quan trọng và có thể trở thành sự khác biệt giữa sự sống và cái chết.

Tìm kiến ngục tối ẩn và tiêu diệt những tên trùm mạnh mẽ
Tìm kiến ngục tối ẩn và tiêu diệt những tên trùm mạnh mẽ

Tính năng chính game Surviving Skeleton Island

Nhiều hoạt động đa dạng

Hãy tìm cách sinh tồn trong game Surviving Skeleton Island bằng cách khám phá, săn bắn, hái lượm, câu cá, nấu ăn và trồng trọt. Khai thác và thu thập tài nguyên, tinh chỉnh và chế tạo chúng thành các công cụ hữu ích, vũ khí độc đáo mạnh mẽ, cũng như quần áo và áo giáp.

Khám phá hòn đảo

Trong Surviving Skeleton Island game, bạn cần khám phá hơn 12 quần xã sinh vật độc đáo, tìm ngục tối ẩn và tiêu diệt những tên trùm mạnh mẽ để có được các chiến lợi phẩm độc đáo, trong lúc đó đừng quên khám phá sự thật đằng sau những bí ẩn của hòn đảo, cũng như lý do khiến bạn mất trí nhớ.

Khám phá, săn bắn, chế tạo, xây dựng, làm nông và câu cá để sinh tồn
Khám phá, săn bắn, chế tạo, xây dựng, làm nông và câu cá để sinh tồn

Gặp gỡ dàn nhân vật độc đáo

Gặp gỡ những nhân vật ma quái thú vị, cung cấp cho người chơi nhiệm vụ và vật phẩm quý hiếm. Khi kinh nghiệm và kỹ năng phát triển, bạn có thể chế tạo thêm vũ khí, áo giáp, công trình, căn cứ huyền thoại và thậm chí pha chế thuốc độc và sửa vũ khí. Bạn còn có thể tìm và giao dịch với các ma nữ bí ẩn của Đảo Skeleton, bán chiến lợi phẩm và mua các vật phẩm khác.

Nuôi thú cưng

Thuần hóa thú cưng để giúp bạn đánh hơi kho báu và hỗ trợ bạn trong chiến đấu. Cưỡi ngựa và các động vật khác để tăng tốc độ di chuyển. Tìm ra cách chế tạo thuyền bè và máy bay thần bí để du hành đến những hòn đảo giàu tài nguyên gần đó và hy vọng thoát khỏi Đảo Skeleton mãi mãi.

Mở rộng kỹ năng của bạn và trở thành người cai trị cuối cùng của hòn đảo
Mở rộng kỹ năng của bạn và trở thành người cai trị cuối cùng của hòn đảo

Xây dựng và bảo vệ căn cứ

Sự chuẩn bị chu đáo là yếu tố quan trọng để sống sót. Hãy bảo vệ các vật dụng của bạn và cẩn thận vào ban đêm. Mở rộng các kỹ năng để phát triển và trở thành người cai trị cuối cùng của hòn đảo. Gặp gỡ những nhân vật bí ẩn, giải quyết nhiệm vụ của họ và khám phá manh mối về quá khứ của bạn.

Trong Surviving Skeleton Island, sự lựa chọn là của người chơi. Bạn có thể làm và trở thành những gì mình muốn trong khi tạo ra câu chuyện và số phận của riêng mình. Bầu trời là giới hạn. Miễn là bạn có thể sống sót trên đảo Skeleton!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 28
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế