Sweatcoin cho iOS 119.0 Ứng dụng đếm bước chân, đi bộ kiếm tiền

Tải về

3 (1) Sweatco Miễn phí 27 Dung lượng: 100,1 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 12.1 trở lên

Sweatcoin là ứng dụng số 1 và được xếp hạng cao trên iPhone and Apple Watch, chuyển đổi bước chân của bạn thành các tiện ích, bộ dụng cụ thể dục và thể hình, các dịch vụ và trải nghiệm. Với ứng dụng này, bạn vừa có thể cải thiện, tăng cường sức khỏe, vừa kiếm được tiền.

Càng hoạt động thể chất nhiều, bạn càng kiếm được nhiều xu mồ hôi

Nghe có vẻ vô lý, hoang đường nhưng hoàn toàn có thật. Ứng dụng sức khỏe Sweatcoin sẽ chuyển số bước chân của bạn thành các đơn vị tiền tệ được gọi là sweatcoin (xu mồ hôi). Dựa vào các cảm biến gia tốc và con quay hồi chuyển của smartphone và dữ liệu định vị GPS, ứng dụng có thể phát hiện người dùng có thực sự vận động hay không

Nếu chăm chỉ hoạt động thể chất, chạy hoặc đi bộ nhiều, bạn sẽ kiếm được số tiền đáng kế. Cứ 1000 bước chân thì bạn có 0.95 xu mồ hôi.

Sau đó, bạn có thể chi tiêu chúng như mua hàng hóa, dịch vụ và trải nghiệm trên chợ của ứng dụng cùng với người khác, trao đổi chúng với bạn bè, người thân để lấy bất cứ thứ gì bạn yêu thích. Với Sweatcoin app, càng khỏe mạnh, bạn càng giàu có hơn.

Giống như tiền trong ví điện tử, những đồng tiền mồ hôi Sweatcoin kiếm được có thể dùng để thanh toán và mua sắm nhiều sản phẩm, dịch vụ khác nhau, từ quần áo cho tới iPhone, hay tiền mặt.

Chi tiêu xu mồ hội để mua các món đồ ở chợ trong ứng dụng

Tải ứng dụng Sweatcoin cho iOS

Sweatcoin sử dụng dữ liệu lịch sử bước chân HealthKit của bạn để tiếp tục cải thiện và cung cấp cho bạn các đề xuất tốt hơn vào đúng thời điểm.

Nếu sử dụng iPhone 6S hoặc thấp hơn, bạn sẽ cần đồng ý để ứng dụng sử dụng định vị GPS của bạn. Từ đó, ứng dụng có thể xác định các bước chân và thưởng sweatcoin tương ứng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 119.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 100,1 MB
  • Lượt xem: 102
  • Lượt tải: 27
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Sweatcoin

Liên quan, thay thế