JustFit: Lazy Workout & Fit cho iOS 2.4.7 App tập luyện được cá nhân hóa cho phái nữ

Tải về

3 (1) ENERJOY Miễn phí

JustFit ứng dụng tập thể dục dành cho phái nữ trên di động, giúp người dùng thiết lập một kế hoạch tập luyện miễn phí phù hợp với từng cá nhân để đạt được vóc dáng cân đối, giảm cân hoặc tăng mức độ năng lượng.

JustFit giúp bạn tập luyện mà không cần bất kỳ dụng cụ gì

Tính năng nổi bật của ứng dụng JustFit: Lazy Workout cho iOS

Một kế hoạch được tùy chỉnh cho bạn

Khi mở JustFit lần đầu tiên, người dùng sẽ phải hoàn thành một loạt câu hỏi về phong cách sống và mục tiêu. Dựa vào câu trả lời của bạn, ứng dụng sẽ tạo ra một kế hoạch tập luyện được cá nhân hóa. Bạn có thể tập thử miễn phí một thời gian. Nhưng để hoàn thành tất cả khóa huấn luyện thì cần phải đăng ký trả phí. Ứng dụng cũng cho phép người dùng theo dõi quá trình tập luyện của mình và đạt được các mục tiêu.

Lên kế hoạch tập luyện 28 ngày với các bài tập dễ dàng tập theo

Các bìa tập được xây dựng dựa theo nhu cầu của bạn

Bạn bị thương ở đầu gối? Hay không có thảm tập yoga? Bạn gặp khó khăn khi leo bậc thang? JustFit sẽ xem xem các tình huống này khi bạn trả lời các câu hỏi ban đầu và đưa ra gợi ý các bài tập phù hợp với nhu cầu. Không cần phải lo lắng về việc không có thảm tập khi bạn có thể sử dụng giường hoặc thực hiện các bài tập đứng.

Ứng dụng cung cấp hướng dẫn trực quan thông qua video và văn bản đảm bảo bạn có thể thực hiện các bài tập một cách an toàn và đúng cách.

Hãy bắt đầu luyện tập và đạt được các mục tiêu thể hình với JustFit ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.4.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 246,4 MB
  • Lượt xem: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: JustFit

Liên quan, thay thế