Sweet Home - Thế giới ma quái 3 Sweet Home 3 - Phim hành động, kinh dị Hàn Quốc

8/10 (2) Lượt xem: 498 Phát hành: Netflix Năm: 19/07/2024 Đạo diễn: Lee Eung Bok

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Thế giới ma quái 3 (tựa tiếng Anh: Sweet Home 3) là một bộ phim kinh dị, hành động giật gân, đồng thời cũng là phần cuối cùng của loạt phim về cuộc chiến chống quái vật hậu tận thế, dựa trên webtoon cùng tên của Kim Carnby và Hwang Young Chan. Trong phần này, Huyn Soo (Song Kang) đã nhiễm virus nhưng không biến đổi hoàn toàn, khiến anh luôn đấu tranh giằng xé giữa phần quái vật và con người. Bên cạnh đó, sự quay trở lại của Lee Do Hyun cũng khiến khán giả tò mò và thích thú.

Sweet Home 3 - Thế giới ma quái 3 chính thức phát sóng trên Netflix vào ngày 19/07/2024.

Nội dung phim Sweet Home 3

Cuộc khủng hoảng quái vật hóa chưa bao giờ kết thúc. Hyeon Su đã bị quái vật xâm chiếm nhưng vẫn cố gắng đấu tranh để lấy lại phần con người trong mình. Nam Sang Won, người nhập vào cơ thể của Pyeon Sang Uk, cùng một nhóm người đến thăm sân vận động của những người sống sót để đạt được mục tiêu của mình.

Poster phim Sweet Home 3 - Thế giới ma quái 3
Poster phim Sweet Home 3 - Thế giới ma quái 3

Và không giống như các quy tắc trước đó, họ đưa ra một điều kiện độc đáo để mang lại sự thuận tiện cho những người có triệu chứng. Sân vận động không còn là không gian an toàn, khiến người dân hoang mang. Trong khi đó, Eun Hyeok, người được tái sinh từ kén, xuất hiện trong hình dạng mới. Phần 3 của Thế giới ma quái sẽ đánh dấu phần cuối của cuộc đấu tranh tuyệt vọng của những người phải đối mặt với sự lựa chọn giữa ranh giới giữa quái vật và con người.

Trailer phim Thế giới ma quái 3

Thông tin phim Sweet Home 3

Đạo diễnLee Eung Bok
Biên kịchHong So Ri, Park So Jeong, Kim Hyung Min
Diễn viênSong Kang, Lee Jin Wook, Lee Si Young
Nhà sản xuấtStudio Dragon, Studio N
Nhà phát hànhNetflix
Thời lượng8 tập
Ngày phát sóng19/07/2024

  • 2.575 lượt xem
Link xem Sweet Home - Thế giới ma quái 3