Điệp Viên Nhí: Ngày Tận Thế Spy Kids: Armageddon trên Netflix

10/10 (1) Lượt xem: 15 Phát hành: Skydance Năm: 22/09/2023 Đạo diễn: Robert Rodriguez

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Điệp Viên Nhí: Ngày Tận Thế, Spy Kids: Armageddon, là phim hài gia đình Mỹ về đề tài điệp viên, phát sóng trên Netflix từ 22/9/2023.

Phim Điệp Viên Nhí: Ngày Tận Thế là tác phẩm mà Robert Rodriguez đảm nhận cả 3 vai trò chính - đạo diễn, đồng biên kịch và sản xuất. Phim có sự tham gia diễn xuất của Gina Rodriguez, Zachary Levi, Everly Carganilla và Connor Esterson.

Spy Kids: Armageddon (2023) là phần khởi động lại của series phim Spy Kids ra mắt khán giả lần đầu vào năm 2001 và tới nay đã có tổng cộng 6 phần. Điệp Viên Nhí: Ngày Tận Thế là dự án thứ 2 của series do Netflix phân phối, sau thành công của Điệp Viên Nhí: Nhiệm Vụ Tối Mật (Spy Kids: Mission Critical - 2018).

Nội dung phim Điệp Viên Nhí: Ngày Tận Thế

Khi 2 đứa con của cặp đôi đặc vụ bí mật vĩ đại nhất thế giới vô tình tiếp tay cho 1 nhà phát triển trò chơi quyền lực phát tán loại virus máy tính giúp hắn kiểm soát thế giới công nghệ, chúng phải trở thành điệp viên bất đắc dĩ để cứu cha mẹ cũng như cả thế giới.

Robert Rodriguez là ‘cha đẻ’ của series phim Điệp Viên Nhí gồm 6 phần tính đến thời điểm hiện tại. Dự án phim Spy Kids: Armageddon (2023) được công bố lần đầu vào năm 2021 và đây là phần thứ 2 do Netflix phát sóng độc quyền.

Bộ phim xoay quanh chuyến phiêu lưu của 2 điệp viên nhí bất đắc dĩ để cứu cha mẹ cũng như nhân loại khỏi diệt vong, trên 1 hành trình hài hước và cực kỳ thú vị. Phim đề cao tinh thần đoàn kết, tình thân gia đình và lòng dũng cảm của những người bạn nhỏ, trong trải nghiệm đậm chất khoa học viễn tưởng lý thú. Nếu yêu thích công nghệ và những bộ phim phiêu lưu đề tài điệp viên, thì Điệp Viên Nhí: Ngày Tận Thế là món quà tuyệt vời dành cho bạn trong tháng 9 này!

Trailer phim Điệp Viên Nhí: Ngày Tận Thế

Thông tin thêm phim Spy Kids: Armageddon

Thời lượng:1 giờ 34 phút
Diễn viên:Gina Rodriguez, Zachary Levi, Connor Esterson
Nhà sản xuất:David Ellison, Dana Goldberg, Robert Rodriguez...
Đạo diễn:Robert Rodriguez
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:7

Một số Poster, hình ảnh phim Spy Kids: Armageddon trên Netflix

Poster phim Điệp Viên Nhí: Ngày Tận Thế phát sóng độc quyền trên Netflix từ 22/9/2023
Poster phim Điệp Viên Nhí: Ngày Tận Thế phát sóng độc quyền trên Netflix từ 22/9/2023
Tham gia vào chuyến phiêu lưu của 2 điệp viên nhí bất đắc dĩ...
Tham gia vào chuyến phiêu lưu của 2 điệp viên nhí bất đắc dĩ...
.... để cứu cha mẹ và cả nhân loại khỏi sự diệt vong
.... để cứu cha mẹ và cả nhân loại khỏi sự diệt vong
  • 146 lượt xem
Link xem Điệp Viên Nhí: Ngày Tận Thế
Tìm thêm: Spy Kids Netflix