Nhà Tù Shawshank The Shawshank Redemption (1994)

10/10 (1) Lượt xem: 540 Phát hành: Warner Bros Năm: Tháng 1 năm 1994 Đạo diễn: Frank Darabont

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Nhà Tù Shawshank (The Shawshank Redemption) là phim tâm lý chính kịch của Mỹ phát hành năm 1994 được đạo diễn bởi Frank Darabont. Phim Nhà Tù Shawshank dựa trên tiểu thuyết của Stephen King, Rita Hayworth and Shawshank Redemption nói về 2 nam tù nhân. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Morgan Freeman, Tim Robbins, Bob Gunton, Clancy Brown, William Sadler, Jeffrey De Munn, Gil Bellows, Mark Rolston. Phim được đánh giá là bộ phim hay nhất mọi thời đại cùng những nhận xét tích cực từ giới chuyên môn.

Phim Nhà Tù Shawshank là câu chuyện của Andy và người bạn thân Red, 2 người sống gần hai thập kỷ trong nhà tù Shawshank cấp tiểu bang. Andy một nhân viên nhà băng, bị kết án chung thân sau khi giết vợ và nhân tình của cô nhưng anh luôn cho rằng mình bị kết án oan. Tại nhà tù Shawshank anh đã phải chứng kiến sự hà khắc của quản ngục, sự ngông cuồng của những tên tội phạm. Tuy nhiên Red chính là sự cứu dỗi tâm hồn của Andy, 2 người kết hợp với nhau để tạo nên một cuộc sống lạc quan và an ủi vượt qua những khó khăn trong cuộc sống ngục tù.

Trailer phim Nhà Tù Shawshank - The Shawshank Redemption

Thông tin thêm phim Nhà Tù Shawshank

Thời lượng:142 phút
Diễn viên:Morgan Freeman, Tim Robbins, Bob Gunton, Clancy Brown, William Sadler, Jeffrey De Munn, Gil Bellows, Mark Rolston
Nhà sản xuất:Niki Marvin
Đạo diễn:Frank Darabont
Năm phát hành:Tháng 1 năm 1994

Một số Poster, hình ảnh phim The Shawshank Redemption

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.977 lượt xem