Sweet Sins Superstars cho Android 1.0.6b Game âm nhạc đồ họa anime siêu dễ thương

Tải về

3 (1) Platonic Games Miễn phí 04

Sweet Sins Superstars là một trò chơi nhịp điệu có đồ họa, hình ảnh được xây dựng theo phong cách anime cực dễ thương. Trong game, bạn nhập vai các nhân vật khác nhau, chiến đấu với kẻ thù để, tạo ra các giai điệu âm nhạc.

Sweet Sins Superstars là game âm nhạc đồ họa anime độc đáo

Người chơi cần nâng cấp kỹ năng đặc biệt của họ, thu thập các vật nuôi Miimo mạnh mẽ và đánh bại kẻ thù. Có nhiều thế giới âm nhạc khác nhau để người chơi khám phá, mỗi thế giới bao gồm một thể loại âm nhạc như J-Pop, K-Pop, Rock, Electro Swing, EDM và House...

Gameplay của Sweet Sins Superstars rất dễ dàng và trực quan. Bạn chỉ cần chạm vào trái, phải màn hình để chiến đấu với kẻ thù xuất hiện và rơi xuống theo nhịp của bản nhạc. Ngoài ra, nếu thấy màn chơi quá khó hoặc quá dễ, gamer có thể điều chỉnh mức độ khó để phù hợp với mình.

Các thách thức trong game đủ đang dạng để bạn không cảm thấy nhàm chán trong suốt quá trình chơi. Có tất cả hơn 20 nhân vật và kỹ năng độc đáo để người chơi tăng cấp, nhiều màn chơi và các con trùm khác nhau giúp cho trải nghiệm của bạn thêm tuyệt vời.

Chạm ngón tay trên màn hình để tạo ra giai điệu hấp dẫn

Tải game Sweet Sins Superstars cho Android

Sweet Sins Superstars được coi là phần tiếp theo của game người chạy bất tận Sweet Sins đến từ Platonic Games. Nhà phát triển này cũng từng tung ra các game di động hay như Sailor Cats, Monkey Roll và Kawaii Kitchen. Tất cả đều sử dụng phong cách nghệ thuật anime dễ thương.

Nếu bạn yêu thích anime, hay những thứ gì dễ thương và trò chơi âm nhạc, nhịp điệu, hãy thử Sweet Sins Superstars!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.6b
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 25
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế