7 Sexy Sins cho Android 1.0.11 Game chiến đấu với các Chúa quỷ xinh đẹp

Tải về

1,3 (4) Zai Studio Tính phí 9.134

7 Sexy Sins cho Android là một game nhập vai arcade đến từ Zai Studio, thách thức bạn săn lùng những con quỷ và loại bỏ chúng Chiến đấu chống lại những con quỷ xinh đẹp làm kẻ thù suy yếu bằng cách tấn công vào cơ thể chúng.

Tiêu diệt những con quỷ to lớn trong game 7 Sexy Sins
Tiêu diệt những con quỷ to lớn trong game 7 Sexy Sins

Trong game 7 Sexy Sins, bạn sẽ chơi trong vai một thiên thần, người nắm trong tay một cuốn sách ảnh những cô gái xinh đẹp. Nhiệm vụ của bạn là tìm kiếm The Demons of the Seven Sins (7 chúa quỷ của địa ngục).

Tuy nhiên, nhiệm vụ này chẳng hề dễ dàng, khi gặp phải sự chống trả quyết liệt từ kẻ thù. Chiến đấu với hàng đám kẻ thù và tránh né những viên đạn chết người để đạt tới mục tiêu của bạn. Thực hiện các hình phạt của bạn với quỷ dữ và thu thập bức tranh về thất bại đáng xấu hổ của chúng trong bộ sưu tập của bạn.

Câu chuyện trong game 7 Sexy Sins

Ngày xửa ngày xưa, khi Thần linh không có gì để làm, trở nên buồn chán, Raphael, một sứ giả thiên thần, đã dâng cho Chúa cuốn sách ảnh bị cấm của mình để ngài xem qua. Thần linh đã bị ấn tượng với một ý tưởng mới. Và nhiệm vụ mới của Raphael là mở rộng bộ sưu tập của anh ấu với các bức ảnh quỷ xinh đẹp, quyến rũ.

Các chúa quỷ xinh đẹp, quyến rũ
Các chúa quỷ xinh đẹp, quyến rũ

Gameplay nhập vai

7 Sexy Sins for Android cho bạn thực sự đắm chìm trong thế giới game, sử dụng tất cả các kỹ năng, chiến lược để sống sót. Các con quỷ không để bạn vượt qua dễ dàng.

Để đánh bại những sinh vật này, bạn phải dùng ngón tay đập vào lưng chúng để khiến kẻ thù suy yếu và tổn thương. Người chơi cũng có thể sử dụng các sức mạnh thiên thần khác nhau để làm nhiệm vụ. Chẳng hạn dùng sức mạnh Flight để tránh chướng ngại vật hoặc sức mạnh Light để thắp sáng các khu vực tối tăm.

Trong game, bạn sẽ điều khiển Raphael - một trong những thiên thần mạnh mẽ nhất. Anh ấy là một nhân vật khá năng động. Bạn cần sử dụng các khả năng của anh ấy nếu muốn tồn tại và hoàn thành nhiệm vụ. Bảy chúa quỷ quyến rũ sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm nghe nhìn tuyệt vời. Đồ họa game cực kỳ china thực, hiệu ứng âm thanh ấn tượng.

Tiêu diệt các tay sai của quỷ dữ
Tiêu diệt các tay sai của quỷ dữ

Tính năng nổi bật của game 7 Sexy Sins

  • Tiêu diệt các minion độc ác: Trước tiên bạn phải tiêu diệt các tay sai của quỷ trước khi đối đầu với chủ nhân của chúng.
  • Sử dụng sức mạnh một cách thông minh: Người chơi sẽ truy cập vào nhiều sức mạnh thiên thần khác nhau. Hãy sử dụng chúng đúng thời điểm và đúng cách.
  • Bình tĩnh và tập trung: Đây là một trò chơi thách thức, bạn sẽ cần bình tĩnh và tập trung nếu muốn thành công. Đừng nản lòng nếu bị chết thường xuyên, chỉ cần tiếp tục cố gắng.
  • Tránh né tất cả các viên đạn: Bạn sẽ đối mặt với rất nhiều đạn được bắn từ thù, hãy tránh né nếu muốn sống sót.
  • Tấn công các con quỷ khi chúng suy yếu: Điều này giúp bạn dễ dàng đánh bại chúng. Để khiến quỷ yếu đi, hãy đánh vào chúng càng sớm càng tốt.
  • Giao diện người dùng trực quan: Game dành cho mọi người chơi dù kỳ cựu hay người mới, với giao diện đơn giản, dễ hiểu.
1,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.11
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 18.542
  • Lượt tải: 9.134
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: 7 Sexy Sins

Liên quan, thay thế