Sword of Mystic Shu cho Android Open Beta Test Game MMO thế giới tiên hiệp tuyệt đẹp

Tải về

3 (1) Chonglou Studio Miễn phí 40 Ngày: Yêu cầu: Android

Game Sword of Mystic Shu đang mở thử nghiệm Beta mở (OBT) bắt đầu lúc 10h sáng ngày 31/1. Đây là đợt thử nghiệm công khai và không khóa dữ liệu, hiện chưa bật tính năng thanh toán. Hãy tận hưởng trò chơi theo ý thích của bạn.

Đắm chìm trong thế giới tiên hiệp tuyệt đẹp của game Sword of Mystic Shu
Đắm chìm trong thế giới tiên hiệp tuyệt đẹp của game Sword of Mystic Shu

Sword of Mystic Shu là một game MMORPG được phát triển và phát hành bởi Chengdu Yimoxuan-Zhonglou Studio, nhằm mục đích xây dựng một thế giới trò chơi bất tử nguyên bản và nhập vai cho đại đa số người yêu thích phong cách tiên hiệp.

Trong xây dựng thế giới, Sword of Mystic Shu áp dụng chế độ bản đồ lớn liền mạch, bao gồm nhiều di tích lịch sử khác nhau trong văn hóa Trung Quốc cổ đại. Trên bản đồ, lực lượng con người, nhóm quái vật và kho báu tự nhiên nằm rải rác khắp nơi. Ngoài ra còn có nhiều cuộc gặp gỡ tình cờ để bạn khám phá và thử thách.

Trải nghiệm toàn bộ quá trình từ một phàm nhân bình thường bước lên con đường bất tử
Trải nghiệm toàn bộ quá trình từ một phàm nhân bình thường bước lên con đường bất tử

Tải game tiên hiệp Sword of Mystic Shu cho Android

Về phương diện khôi phục tu luyện, Sword of Mystic Shu đã được tính toán toàn diện cả trong lẫn ngoài. Bên trong có thanh lọc gốc rễ tâm linh, đột phá cảnh giới và các kỹ thuật tu luyện để tăng cường sức mạnh cho bản thân. Bên ngoài có vũ khí thần thánh và bảo vật bất tử để hỗ trợ trong chiến đấu.

Ngoài ra còn có các vùng đất được động trời ban phước gia tộc và giáo phái, kỹ thuật tu luyện và các thiết lập phụ trợ khác để làm phong phú thêm quá trình tu luyện tổng thể.

Phiêu lưu qua 9 cửu châu của Trung Quốc cổ đại
Phiêu lưu qua 9 cửu châu của Trung Quốc cổ đại

Người chơi sẽ trải nghiệm toàn bộ quá trình từ một phàm nhân bình thường bước lên con đường bất tử, tu luyện và trưởng thành, đi qua cửu châu của Trung Quốc cổ đại, tiêu diệt yêu ma và diệt trừ quỷ quái. Cuối cùng đứng kiêu hãnh trên đỉnh 9 tầng mây, giải trừ mối hận thù của chính người chơi, đồng thời tạo ra được con đường tu luyện của riêng mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Open Beta Test
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 106
  • Lượt tải: 40
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế