Infinite Cultivation cho Android 1.5.0 Game idle tu luyện bất tử

Tải về

3 (1) UZHOU WINDFORCE Miễn phí 12

Infinite Cultivation là một game được xây dựng dựa theo văn học giả tưởng phương Đông (tiên hiệp), idle, MUD (ngục tối nhiều người, dựa trên đánh dấu, tiền thân của MMORPG) quay trở lại cốt lõi RPG.

Tải game Infinite Cultivation và chọn nhân vật để bắt đầu con đường tu luyện bất tử của bạn 

Infinite Cultivation là một thế giới tu luyện bất tử khổng lồ. Một thế giới nhiều người chơi, theo cốt truyện mạnh mẽ mà bạn đang không ngừng cải thiện bản thân để tiến bộ.

Là nhân vật chính của tiểu thuyết tu luyện, bạn sở hữu môn phái và giả tộc, bạn có thể trang hoàng nhà của mình, nuôi pet dưới hình dạng con người… Nó giống như một cuốn tiểu thuyết tu luyện mà bạn có thể chơi cùng. Không còn những cú chạm màn hình điên cuồng, nhưng bạn có thể trải nghiệm cuộc sống bất tử tự do nhất. Chỉ cần cầm điện thoại lên và chơi ở mọi lúc, mọi nơi.

Vậy, bạn muốn loại tu luyện nào?

Tính năng nổi bật của game Infinite Cultivation cho Android

Infinite Cultivation là một game idle xã hội giả tưởng về tu luyện, bơi bạn có thể giả kim, trồng cây, xây dựng và trang trí nhà cửa. Tất cả bằng hữu trong trò chơi đều tài năng và nhiệt huyết. Hãy bước vào con đường trường sinh bất tử, cùng nhau tận hưởng cuộc sống tu luyện.

Casual và nhàn rỗi

Bạn có thể nhận được rất nhiều tu luyện và tài nguyên mà không phải mất công cày cuốc.

Kỹ thuật và tiến bộ

Con đường tu luyện đi ngược lại tự nhiên, đột phá chính mình và thách thức yêu ma bên trong. Thiên triều đại nạn, sấm sét nhấn chìm, cho bạn trải qua một đời phi thường. Thoát khỏi gông cùm của cơ thể và bay bổng tự do giữa trời và đất là ý nghĩa của tu luyện.

Tìm hiểu các môn phải khác nhau và gây dựng môn phái của bạn

Kho báu và giả kim

Thế giới tu luyện bất tử đầy những kho báu lớn. Tại đây bạn có thể hái các loại thảo mộc, đào mỏ linh hồn, tinh chế tiên khí và rèn vũ khí thần thánh. Làm cho con đường tu luyện trường sinh bất tử của bạn dễ dàng hơn bằng chính nỗ lực của mình.

Các kỹ năng kungfu và môn phái

Thế giới võ thuật luôn thay đổi, với rất nhiều môn phái và hàng nghìn kỹ năng khác nhau. Bạn có thể tham gia nhiều môn phái, rời khỏi hoặc gia nhập một môn phái mới bất cứ lúc nào để tìm hiểu điểm mạnh, điểm yếu của nó.

Phiêu lưu và vận may

Con đường tu luyện có nhiều cơ hội. Có các cuộc gặp gỡ kỳ lạ và di tích cần được khám phá. Bạn có thể gặp những người bất tử để chỉ đường, gặp những người có giá trị để giúp đỡ bạn.

Người đồng hành và thú cưng

Bất tử, quỷ và đạo sĩ, trải nghiệm tình yêu của sự bất tử và tìm bạn đời của mình. Hãy tận hưởng con đường tu luyện, thuần hóa các linh vật và cưỡi chúng đi khắp vũ trụ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 550
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế