Syn-Chorus 01: The New Life Game cuộc sống thành thị đầy màu sắc

Tải về

5 (1) Cube Game Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Từ nhà phát hành của Jianghu Chronicles, Syn-Chorus 01: The New Life (协律01:新生活) trò chơi mô phỏng cuộc sống lấy bối cảnh trong một đô thị giả tưởng. Trong game, bạn có nhiệm vụ hồi sinh một thành phố hậu tận thế trong khi trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị tại đây.

Syn-Chorus 01: The New Life là game mô phỏng cuộc sống trong đô thị hậu tận thế
Syn-Chorus 01: The New Life là game mô phỏng cuộc sống trong đô thị hậu tận thế

Chào mừng đến với thành phố Phách Luyện! Bạn đã sẵn sàng cho một cuộc sống mới chưa? Trong game RPG Syn-Chorus 01: The New Life, người chơi sẽ bắt đầu từ một căn cứ bị bỏ hoang, làm nông, sản xuất, phiêu lưu và khám phá, và tất nhiên, bạn cũng có thể tận hưởng một cuộc sống xã hội đầy màu sắc!

Trong khi hồi sinh thành phố, giải quyết khủng hoảng và tận hưởng những thăng trầm của câu chuyện trong Syn-Chorus 01: The New Life game, hãy tận hưởng cuộc sống hàng ngày dễ chịu ở thành phố với những người bạn thân thiết và thân thiện…

Trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị trong một thế giới đầy màu sắc
Trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị trong một thế giới đầy màu sắc

Tính năng chính của game Syn-Chorus 01 The New Life

Tận hưởng cuộc sống đầy màu sắc

Bắt đầu từ một căn cứ bị bỏ hoang, bạn có thể trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như: làm nông, sản xuất, phiêu lưu và khám phá - một cuộc sống xã hội đầy màu sắc! Khám phá các môi trường được thiết kế cẩn thận, đào sâu vào bí ẩn và những câu chuyện về khu phố.

Làm quen với dàn nhân vật cá tính

Trong game mô phỏng cuộc sống Syn-Chorus 01, người chơi sẽ gặp gỡ 8 nhân vật đặc biệt. Ai sẽ là mối liên kết đặc biệt với trái tim bạn? Có rất nhiều cư dân độc đáo sống trong thành phố và tất cả họ đều phi thường, hứa hẹn mở ra những câu chuyện hấp dẫn.

Khám phá các môi trường được thiết kế chi tiết và sống động
Khám phá các môi trường được thiết kế chi tiết và sống động

Nhiều sự kiện sôi động

Sự kiện quan trọng nhất trong game là Cuộc thi khôi phục thành phố! Cuộc thi lớn này được tổ chức vài năm một lần nhằm mục đích tuyển chọn những tài năng trẻ để tái thiết nền văn minh. Sự kiện bao gồm nhiều chủ đề về cuộc sống như sản xuất, xây dựng, bảo vệ môi trường, an ninh công cộng, văn hóa,... Tìm kiếm, tập hợp và vận động mọi tài năng trong thành phố để cùng nhau giành chiến thắng nhé!

Nhiều nhiệm vụ đặc sắc

Dù sống sót sau thảm họa thiên nhiên, đô thị hậu tận thế này vẫn thiếu thốn nguồn cung ở khắp mọi nơi. Hãy biến nhà máy bỏ hoang ở rìa thành phố thành cơ sở sản xuất, canh tác, chế tạo, thám hiểm và làm việc chăm chỉ để làm giàu từ hai bàn tay trắng!

Trải nghiệm nhiều công việc đa dạng: làm nông, sản xuất, nấu ăn,...
Trải nghiệm nhiều công việc đa dạng: làm nông, sản xuất, nấu ăn,...

Nhiều nội dung thú vị

Syn-Chorus 01 The New Life có hệ thống trang phục đặc sắc, hỗ trợ bạn trở thành người tiên phong trong thời trang tại thành phố này. Ngoài ra, game thủ cũng có thể trang trí căn cứ riêng và tạo ra một ngôi nhà ấm áp.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 13
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế