SynthFont Chỉnh sửa và chơi các tập tin midi

Tải về

4 (2) SynthFont Miễn phí 4.538 Dung lượng: 7,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 98/Me/2000/XP/7/NT

SynthFont là một chương trình để chỉnh sửa và chơi các tập tin midi bằng cách sử dụng các tập tin âm thanh nguồn như như SoundFonts, tập tin GigaSampler, tập tin SFZ và nhiều loại khác. Bộ máy tạo âm thanh nhạc cụ (VST instruments) cũng có thể được sử dụng thay cho tập tin âm thanh nguồn. Các tập tin là một tập hợp các ghi chú và hướng dẫn làm thế nào để mở được chúng. SynthFont kết hợp dữ liệu này với các dữ liệu âm thanh trong SoundFont để sản xuất ( hoặc “render”) một phiên bản audio của bài hát.

SynthFont là một công cụ miễn phí để chơi các tập tin MIDI sử dụng SoundFonts (tập tin SF2) hoặc các định dạng tập tin âm thanh khác như DLS, GIGA, 404, GUS. Với SynthFont bạn không cần đến card âm thanh nếu bạn chỉ muốn làm các file âm thanh wav.

SynthFont

SynthFont đã được tích hợp vào trong các thiết bị MIDI và nó dần dần thay thế cho bộ tiếng GM [General MIDI] truyền thống thường thấy trong các trình phối nhạc bằng máy tính. Chất lượng âm thanh của SynthFont được cho là hay hơn hẳn so với các tiếng GM chuẩn và có rất nhiều SynthFont đã được thu âm từ các nhạc cụ thật để thay thế cho các tiếng này.

Chương trình SynthFont có thể phát lại, chỉnh sửa, tạo SoundFont mà không cần phải có mạch âm thanh tương thích với chuẩn Sound Blaster.

SynthFont 1.612 cập nhật sửa như sau:

- Kể từ phiên bản 1.610 có một ngoại lệ xảy ra khi kích hoạt Live Midi Input lần thứ 2 nếu bạn không sắp xếp để tải.

- Một vài phiên bản trở lại đây, SynthFont đính kèm không chính xác các tập tin mở rộng “.mid” thay vì “.wav” để đưa tập tin đầu ra khi tạo danh sách các tập tin và không sử dụng bất kỳ chế độ nén nào, do đó có thể ghi đè lên tập ti midi ban đầu.

- Phiên bản 1.611 đưa ra hỗ trợ cho việc độc văn bản Unicode từ file midi. Tuy nhiên văn bản Unicode như ANSI đã không thành công, vì vậy văn bản đã bị mất.

Lê Tuyết

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 7,3 MB
  • Lượt xem: 4.746
  • Lượt tải: 4.538
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 98/Me/2000/XP/7/NT
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Có thể bạn quan tâm